Samsung Omnia M.

Samsung đã công bố mẫu điện thoại Windows Phone mới nhất của mình mang tên Omnia M tại thị trường châu Âu. Đây dường như là một bản nâng cấp của Omnia 7 với các thông số kĩ thuật khá quen thuộc.

Samsung Omnia M vẫn gắn bó với thiết kế hình chữ nhật với các đường cong được tìm thấy trên Omnia W mà hãng ra mắt trước đây.

Smartphone này được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch với độ phân giải WVGA, VXL tốc độ 1 GHz, RAM 384 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera 5 Mpx với đèn flash LED ở phía sau, camera phía trước hỗ trợ video call qua Tango hoặc Skype và dung lượng pin ở mức 1500 mAh. Máy được cài đặt sẵn phiên bản Windows Phone 7.5, các kết nối HPSA 7,2 Mbps, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 2.1 và A-GPS.

Samsung đã xây dựng một số phần mềm tùy chỉnh điện thoại, chẳng hạn như Family Story, một cách để chia sẻ nội dung cho các thành viên gia đình, dịch vụ nhắn tin ChatON vốn có sẵn trên iOS và Android, AllShare tận dụng sức mạnh của DLNA và các dịch vụ của Microsoft như SkyDrive hay Xbox.

Samsung cho biết, sau khi ra mắt tại châu Âu Omnia M sẽ xuất hiện tại các quốc gia khác nhưng chưa đề cập đến thông tin về giá và ngày bán ra chính thức.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)