Sau khi tiến hành công bố MTB MediaPad 10 FHD sẽ có mặt trong tháng 8 không bao lâu thì Huawei đã tiết lộ ra thị trường mẫu MTB MediaPad 7 Lite được trang bị màn hình 7 inch.

Mặc dù thông số kĩ thuật của thiết bị vẫn chưa được công bố một cách chi tiết nhưng theo Huawei sản phẩm sẽ bao gồm một số tính năng quan trọng bao gồm hỗ trợ phát video 1080p, hỗ trợ kết nối 3G và Wi-Fi, bao gồm cả di động, nhắn tin SMS, MMS, hỗ trợ góc nhìn đầy đủ, màn hình hiển thị rõ và sống động. Máy sẽ được thiết kế với vỏ hợp kim nhôm nguyên khối, có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Màn hình IPS 7 inch của máy hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 1280 x 800 pixel với góc nhìn rộng. Người dùng có thể cảm thấy thất vọng khi máy không được trang bị camera phía sau như Nexus 7 nhưng máy vẫn cung cấp thêm tùy chọn khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Một số thông số kĩ thuật của máy như VXL, RAM, bộ nhớ trong,... vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin về giá bán cũng như ngày phát hành của sản phẩm cũng chưa có nhưng theo dự kiến máy sẽ được phát hành trong Q4/2012.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)