Samsung đang chuẩn bị một tổ chức một sự kiện họp báo diễn ra vào ngày thứ 5 (30/8) ở Berlin, Đức trong khuôn khổ IFA 2012 với nội dung được quảng cáo "Samsung's full product lineup".

Điều này cho thấy nhiều khả năng Samsung hãng sẽ giới thiệu tại sự kiện nhiều sản phẩm mới, bao gồm điện thoại di động cũng như các thiết bị hấp dẫn khác.

Cụ thể, sự kiện có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một thiết bị Galaxy Note mới cũng như MTB Galaxy Note 10.1 đi kèm bút viết S-Pen. Năm ngoái, Galaxy Note phiên bản đầu tiên gây được sự chú ý, trong khi sự kiện gần đây nhất mở màn sự xuất hiện của Galaxy S III. Berlin được biết đến là nơi thường xuyên xuất hiện những thiết bị tuyệt vời nhất của Samsung, vì vậy dường như chắc chắn người dùng sẽ nhận được ít nhất một sản phẩm chủ chốt khác của hãng.

Theo người đứng đầu cổng thông tin của Samsung cũng như SamsungIFA.com tiết lộ, hãng đang chuẩn bị cho sự thống trị của mình trong môi trường các thiết bị Android trên thế giới, bao gồm cả giải pháp phần cứng lẫn phần mềm. Ngoài ra, Samsung cũng đang hướng đến mục tiêu thống lĩnh thị trường ultrabook, thiết bị với màn hình cảm ứng và thậm chí là camera.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)