Thông báo phát hành công cụ hỗ trợ nhập dữ liệu từ Yahoo! Blog trên Zing Blog.

Ngày 18/1, ban quản trị Zing Blog cho biết, công cụ tiếp nhận dữ liệu từ Yahoo! Blog sang Zing Blog đã sẵn sàng, người dùng có thể bắt đầu chuyển “nhà” ngay tại thời điểm này.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản tại trang web http://yblog.apps.zing.vn/ , các blogger đã có thể chuyển “tài sản” blog của mình sang nhà mới một cách nhanh chóng. Ông Châu Nguyễn Nhật Thanh - Giám đốc Kĩ thuật Zing Blog cho biết: “Đội ngũ kĩ thuật của Zing Blog đã và đang hoàn thiện công cụ tiếp nhận dữ liệu từ Yahoo! Blog sang, giúp người dùng chuyển “nhà” nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ và cộng đồng sẽ có các hoạt động hỗ trợ tốt nhất để blogger Yahoo! nhanh chóng thích nghi với cộng đồng mới”.

Ảnh
Công cụ nhập dữ liệu của Zing Blog.

Ông Thanh cũng cho biết thêm, khoảng hơn một tháng trở lại đây, người dùng Yahoo! Blog đã rục rịch cho việc chuyển nhà mới sang Zing Blog bằng cách đăng kí tài khoản mới, sử dụng, viết blog và kết bạn trên nền tảng mới này. Trên trang cộng đồng Yahoo! Blog, các hình ảnh, bài viết hướng dẫn người dùng đăng kí và chuyển nhà sang Zing Blog cũng xuất hiện dày đặc.

Zing Blog là một sản phẩm mới của Zing (thuộc Công ty cổ phần VNG), ra mắt ngày 15/12/2012. Zing Blog được phát triển dựa trên nền tảng blog của mạng xã hội Zing Me nhưng được phát triển thành một trang riêng và độc lập.

Sắp tới, Zing Blog sẽ tổ chức một cuộc thi viết blog và một buổi offline lớn quy tụ các blogger tham gia, nhằm xây dựng một cộng đồng blogger thân thiện và lành mạnh.




Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

nhiều người hết lo vì không xài yahoo Blog rồi, vì có zing blog thay thế

ANHTUAN  84

Tôi không thể nào truy cập được là sao?

Sau khi truy cập vào địa chỉ: download.blog.yahoo.com thì luôn thấy báo lỗi: "Oops! An Error Occurred
The server returned a "500 Internal Server Error"?
Tôi không thể nào truy cập được là sao?
Ai biết mẹo nào tải được dữ liệu nén của Yahoo! Blog dạng file .exe hãy ra tay giúp anh em với. Please!