Nick D’Aloisio

Yahoo! đã mua lại Summly, một ứng dụng đọc tin tức trên điện thoại di động với giá 30 triệu USD nhằm tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường ứng dụng di động, theo thông tin từ AllThingsD.

Theo đó, Summly sẽ chính thức là của Yahoo! với giá 30 triệu USD. Yahoo! sẽ trả trước 90% tiền mặt và 10% cổ phiếu. Ngoài ra, Nick D'Aloisio, năm nay 17 tuổi, người đã phát triển với ứng dụng này cam kết sẽ làm việc cho Yahoo! ít nhất là 18 tháng.

Summly là một ứng dụng đọc tin tức trên di động. Cách thức của ứng dụng này là tóm tắt các điểm chính của một bài báo chỉ trong 400 kí tự giúp người dùng lựa chọn muốn đọc bài viết hay không. Mặc dù Summly đã quen thuộc với rất nhiều người dùng nhưng theo nguồn tin cho biết, Yahoo! hiện không có kế hoạch tiếp tục phát triển ứng dụng này và thay vào đó, hãng sẽ sử dụng các công nghệ và sáng chế để dùng cho các sản phẩm khác của mình.

Ngoài ra, với sự có mặt của nhà phát triển Nick D'Aloisio, Yahoo! có thể lấy tên tuổi của anh như là một thương hiệu để quảng bá các sản phẩm tích hợp công nghệ và sáng chế từ Summly nhằm giúp các sản phẩm này tiếp cận người dùng nhanh hơn.

Nick D'Aloisio, năm nay 17 tuổi, người đã sáng tạo và phát triển nên Summly. Đây là dự án đầu tiên của anh và anh rất phấn khích khi dự án của mình đã được mua bởi Yahoo!.

Yahoo! là một công ty lớn, luôn tạo ra và truyền cảm hứng cho người dùng những thói quen làm việc, vui chơi giải trí hàng ngày và các ứng dụng di động cũng không nằm ngoài mục đích đó. Tôi rất vui mừng khi được làm việc với Yahoo!

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)