Google đã công bố việc triển khai tính năng mới dành cho Gmail, cho phép người dùng gửi email trực tiếp cho người sử dụng Google+.

Trên blog của Gmail thì tính nưng mới sẽ cho phép người dùng Gmail có nhu cầu liên hệ với một người nào đó trên Google+ mà không biết địa chỉ email của họ bây giờ có thể gửi email trực tiếp thông qua dịch vụ email của Google. Gmail sẽ cung cấp lời đề nghị liên hệ trên Google+ để thêm vào các danh bạ Gmail. Bài viết trên blog nói rằng, người gửi sẽ không thể thấy địa chỉ email của người nhận, trừ khi họ nhận được trả lời ngược lại.

Như với bất kỳ tính năng xã hội có sẵn trên Google+, một thiết lập bảo mật cung cấp cho người dùng để quyết định ai có thể gửi email. Mail nhận được từ những người trong vòng kết nối của người dùng sẽ được hiển thị trong "Hộp thư chính" của hộp thư đến, trong khi email của những người ngoài vòng kết nối sẽ được liệt kê trong "Hộp thư xã hội" (nếu được kích hoạt). Nhứng người bên ngoài vòng kết nối của họ sẽ được liệt kê trong thư spam.

Cập nhật sẽ được tung ra trong hai ngày tới cho người dùng Gmail với hồ sơ Google+ và sẽ nhận được một email thông báo khi kích hoạt tài khoản của họ.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)