Nguyên mẫu Google Smartwatch được Android Police mô tả

Một vài hình ảnh được cho là nguyên mẫu smartwatch của Google vừa được tiết lộ nhưng thay vì được sản xuất bởi LG như thông tin trước đó, sản phẩm được sản xuất bởi Motorola - công ty vừa được hãng bán cho Lenovo.

Theo thông tin và hình ảnh được trang Android Police trích dẫn từ nguồn tin thân cận cho biết, chiếc smartwatch của Google mang tên mã là Gem. Từ hình ảnh cho thấy, có thể nguyên mẫu này đã được hoàn thiện và đưa vào giai đoạn thử nghiệm. Gem có thiết kế khá đơn giản với màn hình LCD, phía dưới có nút bấm, quai đeo có thêm cổng kết nối USB dùng để sạc hoặc truyền dữ liệu.

Ở 1 hình ảnh khác trực diện hơn và đã được bật màn hình cho thấy 3 mục: Ngày và giờ, cho nhà phát triển và chế độ ứng dụng 3 bit (3 Bit mode Apps) và phím điều hướng Back (cảm ứng điện dung). Riêng chế độ ứng dụng 3 bit được dự đoán là sẽ cho phép ứng dụng hiển thị trong 8 màu sắc khác nhau trong khi phần hiển thị còn lại của màn hình là đơn sắc.

Đặc biệt, khi nhìn vào mặt trước, sẽ dễ dàng thấy logo của Motorola. Theo Android Police, hình ảnh này có từ năm 2013 và thiết bị nguyên mẫu này được sản xuất bởi công ty vừa được Google bán đi.

Tại MWC 2014 đang diễn ra, Motorola cũng tiết lộ sẽ ra mắt smartwatch trong năm nay và hãng cũng đã xác nhận trên Twitter của mình. Trong khi đó, Google cũng đang hợp tác với LG để tung ra smartwatch tại Google I/O diễn ra vào tháng 6. Đây phải chăng là sự trùng hợp, và phải chăng smartwatch của Google cũng có "bàn tay" của Motorola? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Theo Android Police




Bình luận

  • TTCN (0)