Apple cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của mình liên quan đến các tranh cãi iPhone 6 Plus bị uốn cong trên toàn thế giới công nghệ trong vài ngày qua. Tuy nhiên, công ty cho biết với Re/code rằng vấn đề này là cực kì hiếm.

Theo Apple, mặc dù rất nhiều lời bàn tán xung quanh vấn đề, nhưng đến nay hãng chỉ nhận được tổng số 9 khiếu nại của khách hàng liên quan đến iPhone 6 bị uốn cong.

Bên cạnh đó, Apple cũng chỉ ra rằng họ đã thiết kế iPhone 6 và iPhone 6 Plus với mục đích ngăn ngừa biến dạng do tai nạn trong quá trình sử dụng. Cả hai smartphone này đều có vỏ nhôm nhằm tăng thêm sức mạnh để ngăn cản trường hợp máy bị uốn cong trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp của iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus bị cong khi đặt trong túi quần, công ty sẽ cần phải vượt qua bài kiểm tra trực quan về cơ khí để áp dụng chính sách thay thế bảo hành.

Với việc bán 10 triệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong ba ngày cuối tuần phát hành đầu tiên, trong khi chỉ có 9 sản phẩm bị báo cáo bị cong vênh thì đây thực sự là con số rất nhỏ. Tuy nhiên, nhiều đối thủ cạnh tranh đã không quên tận dụng cơ hội này để hạ thấp thanh danh của Quả táo.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)