Khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng SMS hoặc thoại miễn phí trong một thời gian nhất định nhân sự kiện MobiFone nhận giải thưởng Vietnam ICT Awards.

MobiFone đang xem xét miễn cước cuộc gọi hoặc SMS để tri ân khách hàng sau khi đoạt 'cú đúp' tại Vietnam ICT Awards, gồm giải danh giá nhất “Nhà cung cấp dịch vụ di động xuất sắc nhất”.

Ngày 14/3/2009, Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2008 (Vietnam ICT Awards) - Giải thưởng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã trao 21 giải thưởng cho các doanh nghiệp trong 4 lĩnh vực chính gồm: Dịch vụ thông tin di động, Internet; Công nghiệp CNTT; Đào tạo nhân lực CNTT; và ứng dụng CNTT.

Trong nhóm giải thưởng này, di động là lĩnh vực thu hút được sự quan tâm nhiều nhất và cũng là lĩnh vực “nóng” nhất trong cả quá trình chấm giải của Hội đồng giám khảo. Các kết quả tổng hợp qua vòng sơ khảo cho thấy các con số của Viettel và MobiFone luôn bám đuổi nhau rất sát và bỏ xa các mạng di động khác. Các chỉ số trong lĩnh vực di động từ vùng phủ sóng, số thuê bao, chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ và doanh thu… chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Viettel và MobiFone.

Vượt qua đối thủ ngang sức, ngang tài Viettel, MobiFone đã đạt hai trong số giải thưởng trong lĩnh vực di động của Vietnam ICT Awards gồm giải thưởng chính danh giá nhất là “Nhà cung cấp dịch vụ di động xuất sắc nhất” và giải phụ “Nhà cung cấp dịch vụ di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Ông Lê Ngọc Minh, Giám đốc MobiFone cho biết mạng di động này sẽ mở đại tiệc tri ân khách hàng nhân sự kiện MobiFone nhận giải 2 giải thưởng của Vietnam ICT Awards. “Đây là lời cảm ơn đối với những khách hàng đã sử dụng mạng di động MobiFone và cũng là lời cảm ơn đối với những người đã giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua” ông Lê Ngọc Minh nói. Nguồn tin từ MobiFone cho hay mạng di động này đang xem xét có thể tri ân khách hàng bằng việc miễn phí cước cuộc gọi hoặc SMS trong một thời gian nhất định.  

Theo Thứ trưởng Bộ TT &TT Trần Đức Lai, đây là giải thưởng chính thức do Bộ TT &TT tổ chức, thể hiện rõ vai trò thanh tra, kiểm tra, xử phạt và tôn vinh của cơ quan quản lý nhà nước. Giải thưởng CNTT -TT Việt Nam không xét tặng cho cá nhân, sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Với quan điểm vì lợi ích của người dân, Giải thưởng khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao chất lượng dịch vụ cộng đồng, chăm sóc khách hàng, xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, phát triển nhanh nhưng có định hướng góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế… Thứ trưởng Bộ TT &TT Trần Đức Lai khẳng định, quy trình xét chọn giải thưởng được tổ chức chặt chẽ và khoa học, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các tiêu chí dân chủ - công khai và minh bạch. Điều này thể hiện qua quy chế xét giải dựa trên nhiều số liệu từ nhiều khảo sát nghiên cứu độc lập khác nhau.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)