MobileMax – nhà cung cấp truyền thông hợp nhất và các công nghệ hội tụ cố định – di động đã triển khai GVdialer – một ứng dụng di động cho Google Voice. Ứng dụng này chạy trên iPhone, BlackBerry, Android, Windows Mobile và Nokia Symbian.

GVdialer cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi dùng tài khoản Google Voice của họ trực tiếp từ điện thoại thông qua danh bạ và bàn phím. Khách hàng sử dụng ứng dụng này sẽ có tất cả các đặc tính có sẵn của Google Voice trên điện thoại của họ. Chương trình có thể tải từ trang web của MobileMax hoặc tại iTunes App Store.

Ứng dụng GVdialer đi trước cả dịch vụ Google Voice, hiện tại vẫn đang thử nghiệm và chỉ được áp dụng cho các khách hàng cũ của Grand Central. Được giới thiệu vào đầu tháng 3, Google Voice hứa hẹn sẽ ra mắt rộng rãi trong “vài tuần”, tuy nhiên đến nay lời hứa vẫn chưa được thực hiện.

Người sử dụng có thể tải phiên bản dùng thử GVdialer giá trị trong 30 ngày và có đầy đủ các đặc tính như phiên bản trả phí. Phiên bản trả phí có giá 9,99 USD, riêng bản cho iPhone chỉ có giá 2,99 USD.

Phan Văn Hòa (Theo Wirelessweek)



Bình luận

  • TTCN (0)