Hiển nhiên, các bà mẹ luôn chào đón những bó hoa rực rỡ và những phong kẹo sôcôla ngọt ngào trong Ngày của mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng Năm), nhưng những món quà kiểu này thường không được bền.

Hơn nữa, chúng không thể chụp hình hay gửi mail được. Vậy nên, trong kỷ nguyên công nghệ cao hiện nay, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác cho ngày 10/5 sắp tới.

1. Sony Webbie HD MHS-PM1

Một công việc chiếm khá nhiều thời gian của người mẹ là lưu giữ những khoảnh khắc và ký ức: nào là con trai ghi bàn trong trận chung kết, bạn tham gia một vở kịch ở trường hay khoác lên người bộ cánh cử nhân dịp lễ Tốt nghiệp....

Ngày xửa ngày xưa, các bậc phụ huynh luôn bị giới hạn với máy quay phim Super 8 chất lượng thấp. Nhưng ngày nay, mẹ của bạn đã có những công cụ như chiếc camera số gọn nhẹ Sony Webbie HD MHS-PM1 trong tay. Chất lượng thuộc loại phân giải cao của nó sẽ cho phép các bà mẹ tạo ra và upload lên mạng những đoạn video sắc nét, trong sáng, sau đó chia sẻ với họ hàng, bạn bè chỉ với vài thao tác đơn giản.

2. USB siêu nhẹ hình trái tim pha lê Swarovski

Không phải ai cũng giàu tới mức có thể mua biếu mẹ một chiếc dây chuyền kim cương đích thực vào ngày 10/5 này được. Nhưng nếu bỏ ra 180 USD, bạn vẫn có thể làm vui lòng mẹ phần nào với ổ USB siêu nhẹ hình trái tim pha lê Swarovski. Với dung lượng lưu trữ 1GB, Swarovski Heart Ware Vitrail USB cũng lung linh, lấp lánh không kém gì một món trang sức.

3. LG KF900 Prada II Smartphone

Bạn rất muốn mua một món đồ hiệu Prada để tặng mẹ, nhưng lại không cáng đáng nổi mức giá trên trời của thương hiệu quý tộc này? Một chiếc smartphone KF900 Prada II của LG sẽ là giải pháp tuyệt vời. Với thiết kế thời trang, sang trọng và thanh lịch, "con dế" này sở hữu màn hình cảm ứng 3 inch và giao diện người dùng rất dễ sử dụng. Giá bán của nó trên thị trường hiện nay vào khoảng 500USD.

4. HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition

Dường như bà mẹ nào cũng bị ám ảnh bởi thời trang, và dù có là đồ công nghệ đi chăng nữa, họ vẫn muốn chúng phải xinh xắn, đẹp đẽ và nữ tính một chút.

Có thể nói, mẫu netbook HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition này ra đời chính là để thỏa mãn nhu cầu đó. Thiết bị này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phần cứng ổn với thiết kế từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Vivienne Tam. Với giá 700USD, máy được cài đặt hệ điều hành Windows XP và lý tưởng cho các công việc như đọc/soạn email, lướt Web, xem ảnh.

Tuyệt vời nhất, Mini 1000 Vivienne Tam có thể nhét vừa bên trong một chiếc túi xách cỡ trung. Mẹ của bạn sẽ chẳng gặp phải bất cứ khó khăn nào trong việc mang vác chiếc máy đi làm cả.

5. Canon Powershot A1100 IS

Một số bà mẹ luôn đòi hỏi rất cao ở con cái: "Tại sao con không đạt điểm cao hơn trong kỳ thi?", "Vì sao con không dọn phòng?", rồi "Vì sao con chưa chịu lập gia đình ở tuổi này?". Có thể nói, chiếc máy ảnh số Canon Powershot A1100 IS sẽ là chiếc máy ảnh số hoàn hảo cho họ. Chất lượng ảnh chụp tốt hơn hầu hết các mẫu camera ngắm-và-chụp đồng hạng, cộng thêm giá bán rất hợp lý (200 USD) là những ưu điểm không thể chối cãi. Thân máy rất chắc chắn, đằm tay khi cầm, tuổi thọ pin lâu. Có thể nói, A1100 IS giống như ngôi sao trong làng camera vậy.

Dù đòi hỏi của mẹ bạn cao tới mức nào, bà cũng sẽ cảm thấy vừa lòng với món quà này.

6. 16GB Apple iPod Nano

Mẫu máy nghe nhạc iPod mới nhất rất dễ sử dụng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và có tới 9 màu sắc rực rỡ để bạn lựa chọn. Với giá bán 199 USD, iPod Nano rất nhỏ gọn và nhẹ như lông hồng. Đó là lý do vì sao thầy phù thủy Steve Jobs lại kết sản phẩm này đến vậy.

Theo VietnamNet (PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Mua đồ hi-tech kiểu này cho mẹ... chắc rồi chỉ có mình dùng mà thôi.