Tiện ích Transferr cho phép lưu, quản lý và đồng bộ bookmarks giữa các trình duyệt.

Transferr, một ứng dụng trực tuyến, cung cấp cho bạn trang sở hữu riêng tương ứng từng tài khoản đăng ký - là nơi các bạn có thể lưu trữ các trang Web ưa thích và được hiển thị dưới dạng icon được xếp liền kề nhau vô cùng bắt mắt..

Thông qua Transferr, bạn có khả năng tối ưu hóa các icon của mình theo màu sắc khác nhau, tổ chức chúng theo các tab với chủ đề riêng, chỉnh sửa thông tin về icon như thay đổi tiêu đề, và từ đó dễ dàng chia sẻ tất cả với bạn bè hay người thân một cách nhanh chóng.

Mọi tương tác với Transferr thực sự đơn giản vì Transferr trang bị giao diện người dùng thân thiện, trực quan với đặc điểm "kéo và thả". Chỉ bằng một vài click đơn giản, hoặc với sự hỗ trợ của một số công cụ kèm theo như "Import Bookmarks" từ trình duyệt hay "Transferr Bookmarklet" thì ngay lập tức bạn sẽ có cho mình một thư viện các bookmark độc nhất mà chỉ riêng bạn có.

Dưới đây là cách dùng Transferr

Cách mặc định:

Bước 1: Cần đăng ký một tài khoản Transferr cho riêng mình bằng cách truy cập tới http://transferr.com/index.php . Tại bảng "Joy the party", các bạn nhập đầy đủ thông tin liên quan tới tài khoản, rồi nhấp button Continue để Transferr tiến hành tạo tài khoản cho bạn.

Bước 2: Tạo tài khoản thành công, bạn sẽ được chuyển tiếp tới trang với nội dung "Set up your Transferr account - Thiết đặt tài khoản Transferr của bạn". Tại đây, có danh sách các hộp lĩnh vực được liệt kê để giúp bạn nhanh chóng bổ sung các trang hàng đầu tương ứng từng lĩnh vực và bạn có thể chọn hoặc bỏ qua. Để mang thương hiệu của chính mình, chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua nội dung của bước này và nhấp button "I Agree, Continue".

Bước 3: Sau bước trên, bạn sẽ được chuyển tiếp tới bảng điều khiển, nơi có thể tự do thêm, tổ chức và tối ưu hóa các icon trang ưa thích theo sáng tạo của mình. Mặc định có sẵn tab My Icons, và để thêm mới các tab chủ để khác các bạn nhấp "Manage Tabs", một bảng nội dung gồm "Add a Tab - Bổ sung một tab mới" và "Manage Existing Tabs - Quản lý các tab hiện tồn tại" sẽ xuất hiện. Ở đây, các bạn nhập tên tiêu đề cho tab rồi nhấp button "Add new tab" để thêm mới một tab, đồng thời tạo chỉnh sửa tiêu đề hay loại bỏ các tab hiện đã có rồi nhấp button "Save" để thay đổi.

Bước 4: Khi đã có cho mình các chủ để tab mang nội dung riêng, bạn truy cập tới tab cần thêm một trang, click "Add an icon", bảng "Add an icon" hiện ra bạn tiến hành nhập lần lượt thông tin về trang như URL, tên tiêu đề. Cùng với đó là chọn tab lưu trữ, màu sắc cho icon rồi nhấp button "Add Icon".

Và đây là kết quả bạn thu được.

Tương tự như vậy, bạn tiếp tục thực thi bổ sung các icon trang ưa thích khác vào các tab chủ đề mà mình đã tạo. Và để chỉnh sửa, chia sẻ hay xóa bất kì một icon, các bạn di chuyển con trỏ tới góc phải cuối cùng của icon rồi click lên biểu tượng hình "mắt xích". Một bảng hiện lên, đơn giản các bạn chọn Remove Icon hay tạo thay đổi cần thiết (nhớ "Save Changes" trước khi đóng bảng này lại).

Sử dụng công cụ "Transferr Bookmarklet"

Với công cụ này, việc bổ sung các trang ưa thích tới tài khoản Transferr của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều. Truy cập tới Tools (transferr.com/tools.php) từ bảng điều khiển, tại đây, bạn sử dụng tính năng kéo thả kéo liên kết "Add to Bookmarks" lên thanh bookmarks của trình duyệt web. Dưới đây là hình ảnh về "Transferr Bookmarklet" trên Firefox, thông qua đó bạn sẽ biết được cần đặt liên kết "Add to Bookmarks" tại vị trí nào của trình duyệt.

Khi đã hợp nhất với trình duyệt, bất kể khi nào bạn đang duyệt một trang hay và muốn lưu trữ nó thì việc cần làm cho bạn là nhấp vào "Add to Transferr", từ đây Transferr sẽ tự động thêm trang vào cho bạn. Các bạn chú ý rằng trước khi sử dụng tính năng này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Transferr của mình.

Về tính năng "Import Bookmarks", các bạn hãy bỏ chút thời gian tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm và thực hiện theo. Nhìn chung tương đối đơn giản.

Tóm lại, với Transferr, bạn có cho mình một phương thức lưu trữ các bookmark hoàn toàn mới và vô cùng thú vị. Có một ứng dụng web khác cũng cùng có chức năng tương tự như Transferr là SpeedTile, nếu quan tâm về Speedtile các bạn có thể tham khảo tại đây.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)