MX 55 VC Street là sản phẩm của hãng sản xuất tai nghe danh tiếng Sennheiser. Sản phẩm được thiết kế rất thời trang và phù hợp với yêu cầu của những người sử dụng chuộng kiểu cách. Mang lại sự kích thích nhiều hơn là một phần trong thiết kế sản phẩm này, chính vì thế khách hàng có thể thay đổi cách nhìn chiếc tai nghe như lòng mong muốn của họ.

Tai nghe MX 55V Street được trang bị hệ thống Sennheiser Basswind. Tai nghe cung cấp âm thanh chất lượng tốt và xoáy. Đúng như tên gọi của nó, tai nghe là sự lựa chọn tuyệt vời khi giải trí trên đường. Nhưng tai nghe không hủy bỏ được những âm thanh xung quanh. Đặc tính thiếu xót này của sản phẩm có thể ảnh hưởng đến việc hưởng thụ âm nhạc ở những chỗ ồn ào như nhà ga, chợ, ...

MX 55V Street trang bị hệ thống Twist-to-Fit, giúp cho đầu tai nghe nằm chắc chắn. Như vậy, thậm chí khi đi bộ trong đám đông, người sử dụng có thể thoải mái không còn lo về sự chắc chắn của tai nghe.

Một điểm thuận lợi của tai nghe là chúng sử dụng chân cắm 3,5 mm, làm sản phẩm có thể sử dụng với các thiết bị đọc MP3, CD và DVD thông dụng, cùng với các thiết bị chơi game cầm tay. Do vậy, chúng đóng vai trò như là một thiết bị đa năng.

Đặc tính nổi bật khác của tai nghe là hệ thống điều chỉnh âm lượng. Chính dây của tai nghe tích hợp hệ thống điều chỉnh âm lượng, giúp cho người sử dụng điều chỉnh âm lượng khi thiết bị giải trí của mình ở trong túi. Như vậy, chúng ta có thể nhìn thấy đặc tính này rất khéo léo và hấp dẫn.

Sennheiser cũng cung cấp chiếc hộp đựng tai nghe rất thời trang. Nhưng chúng lại không giúp tai nghe chống được những cú va đập, tuy nhiên chúng cũng bảo vệ tai nghe khỏi bụi khi không sử dụng.

Sự bất lợi duy nhất là chắc chắn chúng không có ích cho những người chuyên nghiệp như nhạc sĩ, ca sĩ,... Tuy nhiên, tai nghe MX 55 VC Street của Sennheiser sẽ giúp ích cho những người cần giải trí khi di chuyển.

(Theo techgadgets)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Tai nghe này chỉ có kiểu dáng tạm tạm thôi. Không giảm nhiễu, không chống va đập. Còn "ưu điểm" về jack 3,5 với cái điều chỉnh âm lượng gắn ở dây thì thiếu gì headphone có >:(