Hãng sản xuất thiết bị LaCie hôm thứ tư vừa mới cho ra mắt thị trường 2 sản phẩm lưu trữ với các tính năng đa phương tiện dành cho những người mà muốn tăng sự trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tại nhà. Đó LaCinema Black PLAY và LaCinema Black RECORD.

LaCinema Black PLAY và LaCinema Black RECORD là 2 thiết bị lưu trữ đa phương tiện HD không dây. Nó có thể kết nối với mạng trong nhà của người dùng thông qua cổng Ethernet hoặc kết nối không dây. Thiết bị đa phương tiện này có dụng lượng 500 GB hoặc 1 TB và được tích hợp công nghệ UPnP (Universal Plug-and-Play) để giúp cho việc dễ dàng truy cập vào các kho chứa đa phương tiện trên các máy PC được nối mạng hoặc các máy Mac.

Cả 2 thiết bị này có thể xem phim Full HD 1080p và làm tăng độ phân giải của các nội dung chuẩn lên tới 1080i. Hỗ trợ video định dạng MPEG-1, MPEG-2/HD, MPEG-4, DivX, XVID, H.264 HD, WMV9 HD và nhiều định dạng video khác nữa. Ngõ xuất gồm có cổng HDMI, ngõ composite và component, ngõ ra âm thanh vòm kỹ thuật số. Nó cũng có cổng USB để kết nối với các ổ đĩa đi động bên ngoài khác.

Ngoài ra, chiếc LaCinema Black RECORD cũng được thêm tính năng là có thể thu lại các chương trình truyền hình thông qua kết nối với bộ giải mã tín hiệu Tivi. LaCinema Black RECORD cũng được trang bị cổng xuất video S-Video và ngõ cắm ăngten. 

Ảnh
LaCinema Black PLAY
Ảnh
LaCinema Black RECORD

                                        

LaCinema Black PLAY và LaCinema Black RECORD hiện được bán với giá khởi điểm là $430.    

Hữu Tuấn (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)