Phiên bản thử nghiệm mới nhất của Google Chrome 3.0, bản Beta Build 3.0.193.2, vừa được Google giới thiệu, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những cải tiến mạnh mẽ và thú vị.

Trình duyệt mã nguồn mở của Google, Chrome, đã lại tiếp tục ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo của phiên bản 3.0, bản Beta Build 3.0.193.2. Trong phiên bản thử nghiệm này, Chrome sẽ có những cải tiến rất đáng kể về giao diện cũng như gia tăng sức mạnh thực thi các đoạn mã Java Scrip.

Anthony Laforge, giám đốc quản lý chương trình Google Chrome cho hay, phiên bản nâng cấp lần này sẽ nhắm tới sự ổn định và giao diện của trình duyệt: khắc phục các lỗi xảy ra khi in ấn trong môi trường Windows; hỗ trợ hơn nữa các tag Video; cải thiện giao diện và thanh địa chỉ cùng rất nhiều thay đổi nhằm hỗ trợ tối đa những người muốn phát triển thêm các ứng dụng cho trình duyệt này.

Bên cạnh đó, cũng có một số thay đổi đáng lưu ý khác như trong tùy chọn Options, mục Minor Tweaks sẽ được đổi tên thành Personal Stuff, và dưới đó sẽ là sự bổ sung của tùy chọn dữ liệu trình duyệt. Thiết lập ngôn ngữ (font/language ) và  vị trí lưu thư mục download mặc định (Default download location) sẽ được gỡ bỏ khỏi Minor Tweaks và đưa tới vị trí thuận lợi hơn. 

Phiên bản thử nghiệm này phù hợp với tất cả các hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux và Mac OS X. Nếu đang sử dụng Chrome, bạn có thể nâng cấp trực tiếp lên phiên bản mới nhất, nếu không, bạn có thể download phiên bản này của Google Chrome tại software/357.

(Theo Dân trí/SoftPedia)



Bình luận

  • TTCN (1)
Trực Nguyễn  1

Sao mình xài chrome hay bị treo máy nửa chừng quá.