Microsoft Việt Nam và công ty máy tính HP sẽ trình diễn hệ điều hành Windows 7 trên các dòng máy tính mới nhất của HP tại WITFOR 2009 diễn ra bắt đầu từ ngày mai, 26/8 tại Hà Nội.

Đây là cơ hội để người dùng máy tính Việt Nam và những người yêu thích công nghệ có cơ hội thưởng lãm những màn trình diễn ấn tượng về các tính năng mới nhất và thủ thuật của Windows 7 đồng thời nhận những quà tặng xinh xắn từ Microsoft khi tham gia phần câu đố thú vị.

Bà Công Nam Phương, Phụ trách tiếp thị sản phẩm Windows Client Microsoft Việt Nam cho biết: “Mặc dù thông tin về Windows 7 được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên việc tận mắt chứng kiến những tính năng mới trên máy tính và thực hiện các thao tác đó chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều.”

Cũng theo bà Phương, nội dung trình diễn Windows 7 sẽ bao gồm những thao tác giúp kết nối các công cụ không dây dễ dàng hơn, thêm các tính cho máy tính cá nhân, cách thức để lướt web nhanh và an toàn hơn với IE8, thiết lập để tiết kiệm điện sử dụng cho máy tính của người dùng, tìm tài liệu bạn cần ngay lập tức, nhìn nhanh màn hình nền, chia sẻ và đọc file multimedia từ máy tính khác, …Người dùng cũng có thể tham gia vào phần câu đố của ban tổ chức ngay tại gian hàng của Microsoft với những câu hỏi vui về các tính năng và thủ thuật của hệ điều hành Windows 7.

Cũng tại WITFOR 2009, Microsoft Việt Nam sẽ giới thiệu đến quan khách chương trình Live@edu, một dịch vụ email miễn phí cho các trường đại học chương trình cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (Software as Services) trong đó tất cả các trường tham gia sẽ được sử dụng dịch vụ e-mail chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí với chính tên miền (domain) của trường.

Học sinh, sinh viên cũng như thầy cô giáo có thể soạn thảo và gửi nhận mail thông qua webmail hoặc chương trình Microsoft Outlook. Live@edu cũng sẽ cho phép lưu trữ toàn bộ thông tin mail trên máy chủ của Microsoft giúp cho người quản trị dễ dàng trong việc quản lý và nhà trường cũng không phải đầu tư bất cứ hạ tầng mạng nào phục vụ cho việc quản lý và lưu trữ mail cho học sinh và sinh viên. Mỗi người dùng có thể lưu trữ đến10GB dữ liệu cho hộp mail của mình và có thêm 25 GB không gian lưu trữ tài liệu trực tuyến.

(Theo Vnmedia)



Bình luận

  • TTCN (3)
mptu  325

Các bác cho hỏi một chút, WITFOR 2009 là ở đâu vậy, search toàn nhìn thấy Hà Nội nhưng chẳng thấy ở đâu ghi rõ địa chỉ cả.

Hải Nam  30904

tag/witfor Chắc ở Trung tâm hội nghị Quốc gia ở Từ Liêm thôi.

ATK  1019