TV LG tích hợp DVD và chơi nhiều định dạng khác nhau

LG vừa trình làng chiếc TV thuộc dòng LU7000 được tích hợp sẵn đầu đọc DVD với khả năng xem video RIP ở chế độ HD thông qua kết nối USB. Đây sẽ là chiếc TV thực sự ấn tượng giúp người dùng đỡ đi một khoản chi phí không nhỏ thay vì mua cả hai thiết bị riêng rẽ.

LG LU7000 mang đến cho khách hàng lần này với 2 model màn hình 19 inch và 20 inch, đây được xem như là dòng với thiết kế mới nhỏ gọn nhất từ trước tới nay được tích hợp nhiều tính năng nhất, mang đến cho người dùng vừa xem TV và đầu đĩa DVD được tích hợp sẵn thiết kế nhỏ gọn nằm phần dưới đáy của thiết bị, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Đây sẽ là ưu điểm lớn khiến nhiều khách hàng quan tâm khi chỉ cần lựa một thiết bị mà thôi. 

Ngoài ra, TV LU7000 còn được tích hợp Freeview truyền hình kỹ thuật số và thêm 2 cổng HDMI được kết nối ở phía sau, để bạn có thể cắm bất kỳ trò chơi yêu thích nào vào thiết bị này, cũng như các thiết bị giải trí đa phương tiện tại gia hoặc sử dụng set-top box...

TV LU7000 còn có khả năng tương thích hầu hết các định dạng JPEG, DVD-R/RW, DVD+R/RW, CD-R/RW, Audio CD, Video CD, MP3, Blu-ray, chơi game, xem phim và thưởng thức nhạc... thông qua cổng cắm USB 2.0.

Theo hãng cho biết, dòng TV là phần hoạt động trong lĩnh vực để giảm tiêu thụ điện năng trong quá trình sử dụng, vì nó thay thế cải tiến với màn hình LCD thân thiện với môi trường. LU7000 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Giá bán trên thị trường loại màn hình 19-inch sẽ là 440 USD (khoảng 7,9 triệu đồng) trong khi đó loại model 22-inch sẽ có giá 500 USD (khoảng 8,9 triệu đồng).

Nguyễn Tiến Hoàng (Theo Slashgear/Techfresh)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

TV đọc DVD, Blu-ray dễ hiểu rồi, nhưng tại sao có cả JPEG, MP3 mà lại qua cổng USB 2.0 là sao? Một đầu đọc đĩa riêng và một cổng USB đọc thẻ flash riêng?