Người dùng N97 mini sẽ nhanh chóng kết nối với bạn bè trên Facebook thông qua ứng dụng “Lifecasting with Ovi”.

Với ứng dụng “Lifecasting with Ovi”, người dùng có thể chia sẻ địa điểm và cập nhật tình trạng của họ trực tiếp đến Facebook từ màn hình chủ chiếc điện thoại Nokia N97 mini của mình.

“Lifecasting with Ovi” (Trực tiếp cuộc sống cùng Ovi), là sự hợp tác của Nokia với Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, nhằm đưa ra một ứng dụng về Internet cá nhân và nhận biết địa điểm. Đây là ứng dụng đầu tiên cho phép mọi người chia sẻ địa điểm và cập nhật tình trạng của họ trực tiếp đến Facebook từ màn hình chủ của một thiết bị di động. Dịch vụ này thúc đẩy những kiểu giao tiếp mới như gửi tin nhắn hoặc cập nhật tình trạng, hay định hướng đến với một người bạn hoặc một địa điểm.

Lifecasting được giới thiệu lần đầu tiên trên thiết bị mới Nokia N97 mini với ý tưởng dành cho người tiêu dùng quan tâm đến thời trang và giao tiếp xã hội. Chiếc N97 nhỏ này là một máy tính di động bằng thép không rỉ, màn hình cảm ứng 3,2 inch xiên, bàn phím Qwerty và màn hình chủ hoàn toàn tùy biến.

Jonas Geust, Phó Chủ tịch phụ trách Nokia Nseries, bình luận: “Mọi người muốn kết hợp thế giới thực và trực tuyến của họ qua Internet. Nokia N97 mini được thiết kế cho Internet xã hội mới này giúp định hướng con người và địa điểm”.

“Lifecasting with Ovi” sẽ sẵn sàng cả trên Nokia N97 lẫn Nokia N97 mini thông qua Nokia Beta Labs. Nokia N97 mini có phần mềm mới sẽ được tung ra vào tháng 10 như một bản cập nhật miễn phí cho Nokia N97. Phần mềm mới này bao gồm các widget màn hình chủ mới và những cải tiến như tính năng cuộn dễ dàng.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)