Xem VOD với tốc độ 3.5G của Viettel
Tiếp nối thành công từ thử nghiệm dịch vụ 3G tại TP.HCM, hôm nay (8/12), Viettel thông báo đã tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 3G trong việc cung cấp thử nghiệm dịch vụ lên con số 18 tỉnh/TP trên cả nước.

Trong thời gian thử nghiệm, Viettel cho biết sẽ ưu tiên phủ sóng 3G tại các trung tâm huyện, tỉnh. Để tham gia thử nghiệm các dịch vụ 3G của Viettel, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn 3G ON gửi đến 161.

Sau khi đăng ký thành công 3G, thuê bao được giữ nguyên tính chất gói cước cũ, bảo lưu các dịch vụ giá trị gia tăng thuê bao đã đăng ký trên 2G (trừ dịch vụ Data không được bảo lưu tài khoản). Bên cạnh đó, thuê bao đăng ký 3G sẽ được kích hoạt thêm 2 dịch vụ mặc định cho thuê bao 3G là Video call và Mobile Internet.

Danh sách các tỉnh, TP mở rộng cung cấp thử nghiệm 3G đợt này bao gồm Bắc Cạn, Lạng Sơn, Đồng Nai, Cao Bằng, Lai Châu, TP.HCM, Điện Biên, Phú Thọ, Bình Dương, Hà Giang, Sơn La, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lào Cai, Tuyên Quang, Cần Thơ, Yên Bái, Thái Nguyên, Bình Phước.

Như vậy, mặc dù chỉ đang thử nghiệm nhưng vùng phủ sóng 3G của Viettel đã gần bằng với VinaPhone (chính thức cung cấp từ tháng 10). Hơn thế, 3G của Viettel đã phủ rộng, không chỉ tập trung ngoài tỉnh lỵ mà có phủ tận huyện lỵ của các tỉnh. Trong khi đó, vùng phủ sóng 3G của VinaPhone sau gần 2 tháng cung cấp chỉ bao gồm tỉnh lỵ là chủ yếu trong đó bao gồm 21 tỉnh/thành tại Miền Nam, 3 tỉnh/thành tại Miền Trung (Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa) và 5 tỉnh/thành ở Miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An).

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (1)
Dolphy

viettel 3G

great, keep things going up