Từ ngày 4/12/2009, Viettel chính thức cung cấp thử nghiệm dịch vụ 3G tại TP.HCM cho khách hàng có cước sử dụng data cao. Đây được coi là bước đệm quan trọng để đẩy nhanh tiến độ triển khai chính thức dịch vụ 3G của Viettel trên toàn quốc.

Với khách hàng đang sử dụng dịch vụ data trên nền 2G thì sẽ nhận được lời mời thử nghiệm thông qua tin nhắn gửi đến khách hàng. Những thuê bao không đủ điều kiện trên nhưng đã sử dụng mạng Viettel trên 6 tháng có thể gọi đến số máy hỗ trợ 3G của Viettel là 1818 để đăng ký thử nghiệm dịch vụ 3G.

Các dịch vụ Viettel cung cấp cho thuê bao 3G từ ngày 4/12/2009  bao gồm 02 dịch vụ cơ bản là Video Call, Mobile Internet và 08 dịch vụ GTGT bao gồm MobileTV, Imuzik 3G, Mclip, Vmail, Websurf, Dịch vụ Mstore, Wapsite tiện ích 3G, Game online. Riêng dịch vụ Mobile Broadband sẽ cung cấp cho khách hàng từ ngày 10/12/2009.

Từ 4/12/2009 đến 31/12/2009 các khách hàng được mời tham gia thử nghiệm Viettel 3G cũng sẽ được miễn phí cước đăng ký và duy trì dịch vụ 3G (10.000đ/tháng). Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 300 MB lưu lượng data (để truy cập Internet, nhận, gửi mail, sử dụng dịch vụ iMuzik 3G, chơi game online, xem video theo yêu cầu-VOD). Khách hàng được mời tham gia thử nghiệm trong giai đoạn này cũng sẽ được miễn phí cước thuê bao các dịch vụ MobiTV, VMail. Các dịch vụ ngoài phạm vi khuyến mại trên sẽ tính theo cước thử nghiệm dịch vụ Viettel 3G. Chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Võ Hồng Phúc.



Bình luận

  • TTCN (3)
hai77

Viettel chơi đẹp thật, lại tiên phong cho thử miễn phí

figer

thử xem sao

mạng nào cũng tốt cả. Nhưng mình chỉ yêu cầu xem video trên youtube đạt tốc độ như viettel khẳng định là được. mobifone và vinaphone có ISP dẫn ra quốc tế là VNPT rồi thì còn lo gì về đường truyền quốc tế, viettel có đường truyền quốc tế tốt không?

Nemo Nguyen  21665

Nếu mới dùng Viettel có 1 tháng, thì có cách nào tham gia thử nghiệm được ko vậy ?