Sáng nay, chúng ta vừa biết tin Google sẽ phân phối điện thoại riêng của mình: Nexus One. Và bây giờ là những hình ảnh đầu tiên về Nexus. Trông hoàn toàn giống với HTC Bravo (trước đây gọi là HTC Passion).

Bạn có thể thấy là trông Nexus One (HTC Bravo) không nổi bật hơn so với những điện thoại khác, nhưng có các biểu tượng 3D sắc nét. Ở dưới là nút nhấn để hiển thị tất cả homescreen hiện tại.

Chiếc điện thoại trong ảnh đang sử dụng mạng T-Mobile (Mĩ) cùng lúc với Wi-Fi. Các ứng dụng sẵn có như Google Navigation, Google Goggles (tìm ảnh tương tự)...

Về dáng vẻ, Nexus One rất mỏng và trang nhã, cũng chỉ có 1 nút nhất duy nhất (và 4 nút cảm ứng trên màn hình), tuy nhiên cũng chưa vượt được Apple iPhone. Điều đặc biệt là không có sự xuất hiện của logo HTC trên chiếc Google Phone này, mặc dù chúng ta đều biết đây là bản sao của HTC Passion (HTC Bravo).

Các thông tin khác về Nexus One, theo tài liệu của FCC, bao gồm: Wi-Fi 802.11b/g, Bluetooth 2.1 + EDR, GSM/GPRS/EDGE 4 băng tần, UMTS/HSUPA (có thể là 3 băng tần). Theo các thông tin khác đến từ nhân viên của Google (được tặng trong buổi họp mặt vào thứ sau tuần trước), thì Google Phone có camera 5 Mpx, theo thông tin trên một số ảnh chụp thì điện thoại có tên gọi Nexus One, một số khác có tên Phone 88.  

Hải Nam (theo Engadget).




Bình luận

  • TTCN (4)
Nemo Nguyen  21665

Em Google Phone này dùng bản OS Android 2.0.1. Để xem giá cả em này thế nào, mong là rẻ hơn iPhone.

Hải Nam  30903

Trong hình ghi là Firmware 2.1 đó. Còn 2.0.1 là firmware hiện tại của Moto Droid. Xài đồ của Google thì thích hơn Apple.

xuan2

giá cả sẽ là rào cản lớn đây,....
ước gì...

Karmel  1

Máy đẹp quá ^^