MU Việt Nam 2009 đã tạo nên bước ngoặt lớn với hàng loạt những sự kiện đáng nhớ như tung phiên bản Season 4 - Lục Địa Huyền Bí gây chấn động cộng đồng game Việt; MU League liên server - sự kiện được đón chờ nhất 6/2009; Chơi game ảo – trúng vàng thật - sự kiện hấp dẫn diễn ra vào tháng 9 và tháng 11/2009; Cuộc thi  Thiên sứ MU đã chọn ra 10 gương mặt xinh đẹp đại diện cho vùng đất Thiêng.

Cơn địa chấn mang tên MU season 4: Lục Địa Huyền Bí

Chính thức ra mắt vào 17/4/2009, phiên bản mới của MU Việt Nam đã “xốc” lại toàn bộ diện mạo của 1 trong những game online lâu đời nhất ở Việt Nam. Sự ra đời của Lục Địa Huyền Bí cùng cụm máy chủ Noria đã thu hút hàng ngàn game thủ mới đến khám phá; đồng thời tạo nguồn hứng khởi cho cộng đồng người chơi đã gắn bó suốt nhiều năm qua. Với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt, hình ảnh đẹp, nhiều cảnh mới và các tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện, Season 4 đã thổi một luồng gió mới vào vùng đất của các chiến binh. Đặc biệt nhất phải kể đến là nhân vật Pháp Sư triệu hồn với nhiều chiêu thức “mãn nhãn”, đã làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.
 
Sự “gặp gỡ” của các bang hội tại tất cả các giải đấu là cơ hội để mọi người giao lưu, thể hiện sức mạnh và khẳng định “vị trí” của mình trên Lục Địa. MU LEAGUE liên server đã trở thành sự kiện tâm điểm, lôi cuốn đông đảo game thủ tham gia tranh tài cao thấp. FairPlay là cái tên được xướng lên trong buổi lễ trao giải tại trụ sở FPT Online. Điều dễ dàng nhận thấy qua “cuộc chơi” này là sự đoàn kết chặt chẽ và cống hiến hết mình cho vinh dự của vùng đất. Chính vì thế, mặc dù giải đấu kết thúc  nhưng niềm khát khao thể hiện những chiến thuật độc đáo, bản lĩnh anh hùng và tinh thần đoàn kết trong những trận cầu sinh tử vẫn cháy rực trong mỗi game thủ MU Việt Nam.
 
Giữa tháng 9/2009, MU Việt Nam tròn 4 tuổi. Cùng với nhiều hoạt động kỷ niệm ngày trọng đại này, Chơi game ảo – trúng vàng thật là sự kiện đã khuấy động sự nhộn nhịp của cồng đồng game thủ. Nỏ Hỏa Long, Gậy Hỏa Long, Thiên Tử Kiếm bằng vàng thật – những món đồ cực độc chỉ có ở Chaos Card Gold tại Cash Shop của MU là những vật phẩm được săn lùng nhiều nhất trong tháng 9/2009. Công bằng mà nói, các giải thưởng này tuy giá trị không cao nhưng đã tạo được động lực và nét mới mẻ để các chiến binh trên Lục Địa hăng hái hơn trên bước đường khám phá vùng đất mới.

Thập Đại Mỹ Nhân MU: Những đóa hồng Huyền Bí

Tháng 11/2009 thực sự trở nên ngọt ngào và hấp dẫn với toàn thể game thủ MU Việt, nhất là với các nam chiến binh bởi sự xuất hiện của các vị Thiên sứ  MU. Không chỉ có những trận Công thành chiến khốc liệt, những cuộc đua top kèn cựa nhau từng điểm một hay những trận cầu liên sever đầy nóng bỏng; Lục Địa còn là nơi ẩn dấu những bóng hồng thướt tha đầy huyền bí. Chắc rằng hình ảnh thục nữ dịu dàng lướt qua trên mảnh đất Thiêng vào một đêm trăng tỏ hay ngày hè đều để lại những cảm xúc sâu đậm trong lòng mỗi chiến binh. Thiên Sứ không chỉ là người đại diện cho game trong các hoạt động từ thiện, quảng bá hình ảnh của game mà với MU, đó còn là “tình yêu chung” của người chơi trên mọi miền đất nước. Phụ nữ luôn là niềm cảm hứng bất tận của nhân loại, và tất nhiên với game thủ MU cũng không phải là ngoại lệ.

Đấu trường rực lửa đang bước vào những ngày xuân đầy nắng ấm. Đứng trên vùng đất giàu đẹp và ngắm nhìn lục địa ngày một thịnh vượng, ắt hẳn mỗi chiến binh đều cảm thấy rất đỗi tự hào về những gì đã đạt được trong suốt 1 năm qua. Chúc cho tất cả có một năm mới thật nhiều niềm vui và thành công mới!

VHP - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Chủ Tịch NướcKujuna  26

Pro

MU la 1 game rat hay. Nhung la the loai game phieu luu nen cac ban thuong rat ham choj, khong chju hoc hanh j` ka