Vào hôm qua 26/2, Microsoft đã cung cấp bản giao diện tiếng Việt cho Windows 7. Với gói cài đặt nhỏ gọn có kích thước từ 2-4 MB, phiên bản Windows 7 của bạn sẽ hiển thị tiếng Việt một cách hoàn chỉnh.

Gói Giao diện Ngôn ngữ (LIP) của Windows cung cấp phiên bản được dịch một phần của các lĩnh vực được sử dụng rộng rãi nhất trong Windows. Sau khi cài đặt LIP, văn bản trong các thuật sĩ, hộp thoại, menu và các chủ điểm Trợ giúp và Hỗ trợ sẽ được hiển thị theo ngôn ngữ của bản LIP. Những văn bản không được dịch sẽ hiển thị trong ngôn ngữ cơ sở của Windows 7.

Thí dụ, nếu bạn mua phiên bản tiếng Tây Ban Nha của Windows 7, và cài đặt bản LIP ngôn ngữ Catalan, một số văn bản sẽ vẫn hiển thị bằng tiếng Tây Ban Nha. Bạn có thể cài đặt nhiều hơn một bản LIP trên một ngôn ngữ cơ sở. Windows LIP có thể được cài đặt trên tất cả các bản Windows 7.

Các yêu cầu hệ thống:

  • Microsoft Windows 7
  • Cài đặt ngôn ngữ cơ sở bắt buộc của Windows 7: Tiếng Anh
  • 4,63 MB không gian trống để tải xuống
  • 15 MB không gian trống để thiết lập

Download tại đây.



Bình luận

  • TTCN (9)
Lâm Thái Sơn  186

Bản dịch cho người dùng phổ thông, tớ thấy dịch như vậy là ổn rồi.

OM911  26

Dạo này cứ có cảm giác TTCN đưa tin chậm chậm thì phải, mình có đọc 1 bài về ngói giao diện này trên softvnn, có cả hình ảnh đã test...

Xem qua ảnh đã test đấy thì chưa thực sự vừa ý lắm, đang dùng quen bản tiếng anh thì ko nên chuyển về tiếng việt làm ji.

Rheno  1

Nhờ các anh giúp dùm

Em đã tải về cài thử rùi, thấy tiếng Việt nhìn cũng tạm ổn! Nhưng giờ e lại không thích dùng Tiếng Việt, vậy mấy anh cho hỏi làm cách nào để trở lại ngôn ngữ ban đầu vậy?

ATK  1019

Vào Pa-nen Điều khiển\Đồng hồ, Ngôn ngữ và Vùng  Tại Vùng và Ngôn Ngữ click vào Thay đổi ngôn ngữ hiển thị. sau đó chọn ngôn ngữ hiển thị là được!

Mình down về chạy thử thấy cũng rất OK, dịch chuẩn. Wins 7 được hỗ trợ tiếng Việt như vậy là 1 niềm vui lớn, số lượng ngôn ngữ được OS hỗ trợ như thế là rất ít. Mình sẽ xài thử 1 tuần ủng hộ! Big Grin

duypham  1

minh cung chua biet cach

rat mong ánh em nao da lam dc roi chi bao?

hoangda0507  3

nhờ anh em

mình đọc và tải file win7 lip về rồi,nhưng không biết làm thế nào cho nó chạy hết.mình không hiểu cho lắm.a e nào biết thì chỉ giùm mình với.gửi hướng dẩn qua email cho mình . [email protected]

Hải Nam  30903

Bạn đang chạy Windows 7 thì chỉ việc nhấn đúp vào tập tin đó là nó tự chạy thôi.

Khách

sao mình down về không cài được máy ẩn dấu next vì sao vậy a e nào chỉ dùm

ku kung

ku kung

hay quá, ok đay' anh em dung di,