Ngày 9/3, Công ty Cổ phần Hợp Nhất - chủ đầu tư hệ thống siêu thị máy tính - điện máy WonderBuy đã ký kết hợp tác toàn diện với HDBank tại TP.HCM. Theo thỏa thuận hợp tác, WonderBuy và các đối tác sẽ là khách hàng chiến lược của Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Nhà TP.HCM (HDBank) trong việc quản lý tài khoản, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Khách hàng sẽ được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ từ hai phía. Theo kế hoạch của HD Bank, thời gian tới sẽ phát triển trên 100 điểm giao dịch và WonderBuy sẽ có ít nhất 2 trung tâm tại TP.HCM và sau 5 năm có trên 23 điểm trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi cho tất cả các sản phẩm máy tính, điện tử, điện thoại, điện lạnh, điện gia dụng với các mức trả góp và lãi suất linh hoạt.

Ông Lưu Đức Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc WonderBuy cho biết, việc hợp tác toàn diện giữa HDBank và WonderBuy là sự kiện quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi đơn vị trên tinh thần “hợp tác cùng phát triển”. HDBank và WonderBuy cam kết sẽ triển khai nhiều chương trình liên kết ưu đãi cho khách hàng của hai đơn vị hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Dự kiến trong tháng 4/2010, WonderBuy sẽ khai trương Siêu thị máy tính - điện máy quy mô lớn tại địa chỉ số 27B Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM). Giai đoạn tiếp theo từ 2010 đến 2015, WonderBuy phấn đấu sẽ mở trên 23 siêu thị máy tính - điện máy trên cả nước.

Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)