Với sự tham gia của các ca sĩ thành viên đang được giới trẻ yêu thích cùng hơn 30 ca sĩ, nhóm nhạc khách mời, đại tiệc “sao” nhằm ra mắt Câu lạc bộ sao Zing Dance đang trở thành tâm điểm chú ý trong làng game Việt. Chỉ chưa đến vài giờ nữa, sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị khách hàng White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Zing Dance – Ngôi nhà của Sao

Được xem là game nhảy trẻ trung và hiện đại, Zing Dance thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo các game thủ yêu mến thời trang, vũ đạo và âm nhạc. Bên cạnh đó, nhằm gắn kết cộng đồng người chơi hơn nữa, Zing Dance quyết định thành lập nên CLB với sự tham gia của những ngôi sao trẻ như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, Thiên Minh, Yến Trang, Yến Nhi, Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh, Triệu Hoàng, Ngô Kiến Huy và Thu Thủy. Đây sẽ là sân chơi tạo nên sự gắn kết của những người bạn trẻ cùng thần tượng âm nhạc mà mình yêu mến.

Không chỉ gặp gỡ cùng “Sao” trong thế giới vũ hội của Zing Dance, các vũ công còn có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện cùng thần tượng trong chính CLB này. Những bài hát của các Sao tham gia vào CLB cũng được thưởng xuyên cập nhật để phục vụ yêu cầu của các vũ công. Bên cạnh đó, thông qua những sự kiện hấp dẫn đang được Zing Dance tổ chức như: “Nhảy cùng Sao”, “Nhận quà từ Sao”, “Sao lì xì”, “Con gái cũng là Sao”… các vũ công sẽ có cơ hội nhận được những phần quà “độc” từ chính các ca sĩ “teen” đáng yêu của Zing Dance.

Hồi hộp chờ đón CLB Sao

Được sự chuẩn bị và đầu tư chu đáo từ Nhà phát hành VinaGame, CLB Sao Zing Dance hứa hẹn sẽ mang đến một Đại tiệc “Sao” quy mô và hoành tráng. Bên cạnh đó, các ca sĩ thành viên của CLB cũng sẽ trực tiếp giao lưu cùng các vũ công, trao tặng quà lưu niệm và thể hiện khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình trong Zing Dance.

Chính điều này đã tạo nên “cơn sốt” mong muốn được tham gia vào CLB Sao Zing Dance. Cô bé Chikky cho biết: “Em rất thích chị Đông Nhi và anh Noo Phước Thịnh trong chương trình “Nhảy cùng Sao”. Hi vọng em sẽ được tham gia vào CLB để gặp gỡ và trò chuyện cùng anh chị ấy”. Còn anh chàng LuckyGuy thì cho biết thêm: “Thật tuyệt vời khi có đông đảo ca sĩ trẻ hiện nay tham gia vào CLB Sao của Zing Dance. Mong rằng CLB sẽ có thêm nhiều thành viên mới để Zing Dance thật sự trở thành sân chơi yêu thích của giới trẻ hiện đại”.

Dự kiến, ngoài số lượng ban đầu là 13 ca sĩ, CLB Sao Zing Dance sẽ tiếp tục mở rộng số lượng thành viên của mình trong tương lai để đáp ứng nhu cầu của các vũ công. Tất cả những ca sĩ trẻ yêu mến Zing Dance và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng do Zing Dance tổ chức đều có cơ hội tham gia vào CLB Sao.Tin rằng với sân chơi mới mẻ này, Zing Dance sẽ góp phần mang đến cho các game thủ Việt một món ăn tinh thần bổ ích cho giới trẻ.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)