Stay-Open Menu

Duyệt web theo tab giờ đã không còn xa lạ gì đối với thần dân internet, thật là tiện lợi khi mà có thể mở cùng lúc nhiều trang web ưa thích chỉ trong một cửa sổ trình duyệt duy nhất. Giả dụ bạn có 50 trang web ưu thích trong danh sách bookmark và bạn cần mở 20 trang cùng một lúc để tiện theo dõi và làm việc, thật là phiền toái nếu bạn phải mở menu bookmark 20 lần để mở hết bằng đó trang web.

Stay-Open Menu là một add-on miễn phí vô cùng hữu dụng dành cho Firefox, add-on này giúp menu bookmark luôn mở mỗi khi bạn nhấp chuột chọn một trang đã lưu, với sự trợ giúp tuyệt vời này bạn có thể mở hàng chục trang bookmark mà không cần phải mở lại menu bookmark nhiều lần.

Sử dụng add-on này rất đơn giản. Ngay sau khi đã cài đặt xong (link cài đặt ở cuối bài viết), giờ bạn chỉ việc nhấn vào menu bookmark sau đó nhấn chọn những trang web cần mở. Danh sách menu bookmark sẽ không đóng lại như khi chưa cài add-on và những trang web bạn nhấp vào sẽ tự động được mở trong một tab mới.

Tính năng này cũng hoạt động tốt đối với thanh addresss của Firefox, bạn có thể mở nhiều địa chỉ cùng một lúc như đã trình bày ở trên.

Ảnh
Stay-Open Menu1

Bạn có thể cấu hình cho add-on này dùng phím Esc hay nhấp chuột vào một vùng trống để đóng menu sau khi đã dùng xong. Bạn vào menu Tool > Chọn Add-ons sau đó chọn add-on Stay-Open Menu > Nhấn Options để vào phần tuy chỉnh.

Ảnh
Stay-Open Menu2

Stay-Open Menu hoạt động với Firefox 3.0 hoặc cao hơn. Tải Stay-Open Menu

Theo Addictivetips



Bình luận

  • TTCN (0)