Hôm qua 24/3, Samsung Electronics đã thông báo rằng Samsung Wave S8500 là điện thoại di động đầu tiên được DivX chứng nhận khả năng phát video HD ở độ phân giải 720p.

Ngoài ra, hai công ty Samsung và DivX sẽ làm việc cùng nhau để thực hiện chứng nhận tương tự cho Samsung Galaxy S, một điện thoại chạy Android mới với màn hình 4 inch Super AMOLED và tốc độ siêu nhanh.

Thông báo về chứng nhận dành cho Samsung Wave là kết quả đầu tiên trong quan hệ hợp tác lần này của hai công ty, Samsung cũng là nhà sản xuất điện thoại di động đầu tiên đem chứng nhận DivX vào sản phẩm của mình, hiện tại, Samsung đã trên 45 mẫu sản phẩm trên toàn thế giới cung cấp khả năng phát video DivX.

Ông Kevin Hell, giám đốc điều hành của DivX, đánh giá cao việc Samsung cung cấp tính năng phát video chất lượng cao trên điện thoại di động, ông nói: “Chúng tôi rất vui mừng về quan hệ đối tác của chúng tôi với Samsung, bao gồm việc điện thoại đầu tiên trên thế giới có khả năng phát video DivX HD dựa trên các nền tảng mới.”

“Chúng tôi đã rất vui mừng trở thành nhà sản xuất đầu tiên cung cấp chứng nhận DivX trên điện thoại di động cho người tiêu dùng từ năm 2007, và kể từ thời gian đó chúng tôi đã tiếp tục làm việc cùng nhau để giúp phát triển khả năng phát video trên thiết bị di động.” bà Lee Younghee, phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Samsung cho biết.

Được biết, sản phẩm đạt logo chứng nhận DivX phải trải qua chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo chuẩn chất lượng cao của DivX.

Theo UnwiredviewKoreanewswire




Bình luận

  • TTCN (0)