iPhone 4G có lẽ sẽ được ra mắt trong vài tháng nữa. Chúng ta đã từng lập danh sách 25 tính năng được mong chờ nhất cho chiếc điện thoại mới của Apple. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng tính năng cũng như là khả năng iPhone 4G có nó.

25. Màn hình OLED

Trước khi Apple ra mắt iPhone 3GS, nhiều người vẫn hi vọng nó sẽ có màn hình OLED (vì Zune HD có). Chúng ta không chắc rằng đó là ý tưởng tốt nhất bởi vì màn hình OLED, dù rất sáng, vẫn gặp rắc rối khi đọc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Khả năng: 15%

24. Bảo mật sinh học

Ảnh
Apple được cho là sở hữu vài bản quyền liên quan đến đặc điểm này.

Mặc dù không phải là tính năng tối cần thiết, nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể mở máy bằng vân tay thay vì nhập mật khẩu. Apple thực ra cũng đã đăng kí một bằng sáng chế về vấn đề này.

Khả năng: 20%

23. Âm thanh tốt hơn với loa ngoài

Chúng ta không mong đợi Apple cải tiến quá nhiều chất lượng của loa trong, nhưng Apple nên cải thiện chất lượng âm thanh khi nối vào loa ngoài.

Khả năng: 40%

22. Hỗ trợ Google Voice tốt hơn

Apple and Google không còn thân thiết nữa nhưng chúng ta vẫn luôn mong đợi sự hỗ trợ tốt hơn cho Google Voice .

Khả năng: 50%

21. Bộ nhớ nhiều hơn

Nhiều người vẫn mong đợi rằng iPhone 4G có bộ nhớ lớn hơn với cùng một số tiền bỏ ra so với hiện nay. Quá khứ đã cho thấy điều đó. Sẽ có iPhone 64 GB giá 299 đô (có hợp đồng) trong khi phiên bản 32 GB có giá là 199 đô.

Khả năng: 100%

20. Bộ nhớ có thể mở rộng

Không thể nào! Dù sao chúng ta vẫn mong đợi.

Khả năng: 0%

19. RFID

Người ta đồn rằng Apple đang tìm cách tích hợp RFID vào iPhone. RFID tương tự như mã vạch, giúp iPhone có thể được sử dụng như cổng thanh toán hoặc thậm chí như một chìa khóa xe hơi.

Khả năng: 15%

Theo ZDnet.



Bình luận

  • TTCN (0)