Công ty CP Hạ Tầng Viễn Thông CMC (CMC TI) chính thức khai trương cung cấp dịch vụ GigaNet dựa trên công nghệ FTTx – GPON lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ với băng thông download và upload tốc độ cao nhất hiện nay.

Đến dự buổi Lễ, Thứ trưởng thường trực – Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu “Trong bối cảnh hiện nay, việc một doanh nghiệp mới như CMC TI đưa dịch vụ FTTH dựa trên công nghệ GPON – công nghệ FTTx tiên tiến nhất hiện nay cùng với việc chia sẻ hạ tầng và phối hợp cung cấp dịch vụ với một số ISP là một mô hình rất đáng hoan nghênh, góp phần thúc đẩy việc phát triển internet băng rộng đa dịch vụ theo đúng định hướng của chính phú và Bộ TTTT trong việc khai thác hạ tầng viễn thông bền vững và hiệu quả”.

Cũng trong buổi Lễ khai trương, CMC TI cũng ký Hợp đồng nguyên tắc với Netnam trong việc chia sẻ hạ tầng và phối hợp cung cấp dịch vụ và ký Hợp đồng đại lý phân phối dịch vụ GigaNet với hai nhà cung cấp dịch vụ internet là VIT Telecom và Ipcoms.

Hiện tại, khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM đã có thể đăng ký dịch vụ trên công nghệ GPON với 4 gói cước Speed1, Speed2, Speed3 và Speed Bmax với tốc độ download/upload tương đương từ 24 Mbps, 32 Mbps, 48 Mbps đến 480 Mbps. Khách hàng sử dụng FTTx cũng sẽ được cung cấp phần mềm diệt virus CMC Inforsec miễn phí.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)