TP. Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 5 năm 2010 – Vượt qua vòng loại với hàng trăm ngàn trận thi đấu môn phái (khởi động từ 08/5/2010), từ ngày 11-13/2010, 10 cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) xuất sắc nhất của giải đơn đấu Võ Lâm Minh Chủ sẽ gặp nhau tại TP. Huế để tham gia vòng Thập Cường và tranh ngôi vị Minh chủ.

Võ Lâm Minh Chủ là giải đơn đấu có quy mô trên 86 server của VLTK. Trải qua vòng loại với sự tham dự của 6.800 game thủ, giải đấu đã xác định được 10 đấu thủ đại diện cho 10 môn phái theo hệ ngũ hành trong game là: KhôngTàĐạiSư, MáuLạnhHD, Little Princess, LongNhiBấtBại, Mermaid@1, Hà Mộ Tuyết, Không Nói Được, ThắngC7K36, Hắc-Điểu, ĐCJinke.

Bước sang vòng Thập Cường, từ 11-13/6/2010, nhà phát hành (NPH) VNG – đơn vị tổ chức giải đấu sẽ đưa các ứng viên vô địch đến khu du lịch Lăng Cô tại TP. Huế để thi đấu tập trung và giao lưu, luận đàm các vấn đề trong game. Vòng Thập Cường sẽ tiến hành theo thể thức sao chép nguyên bản nhân vật của đấu thủ vào thi đấu tại lôi đài Công Bình Tử. Game thủ sẽ thi đấu luân phiên cùng nhau để tiến đến trận chung kết tranh ngôi Võ Lâm Minh Chủ.

Cao thủ đoạt danh hiệu vô địch giải đấu sẽ nhận ấn vàng Minh Chủ, được tạc tượng kèm theo thông tin nhân vật của mình tại một thành thị lớn nhất trên mỗi server, sở hữu vòng hào quang vinh danh cùng các cực phẩm trong game như: Thần mã Xích Long Câu, nhẫn Càn Khôn, trang bị Bạch kim cao cấp… Ngoài ra, những đấu thủ khác đoạt thứ hạng cao trong vòng Thập Cường cũng được sở hữu nhiều phần thưởng trong và ngoài game có giá trị.

Bên cạnh giải đấu Võ Lâm Minh Chủ, cộng đồng người chơi VLTK cũng đang đón chờ các trận tranh tài gay cấn của giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 cùng rất nhiều sự kiện, hoạt động thú vị khác trong và ngoài game. Dự kiến, vào cuối tháng 06/2010, trò chơi này ra mắt phiên bản thứ 06 với nhiều cập nhật tính năng game mới mẻ.

Thông tin tham khảo tại trang chủ: http://volam.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)