Nhằm hưởng ứng không khí sôi sục của sự kiện World Cup 2010, mạng xã hội Zing Me và công ty điện toán truyền số liệu VDC với thương hiệu dịch vụ internet MegaVNN tổ chức cuộc thi “Siêu sao dự đoán World Cup” dành cho những fan hâm mộ bóng đá tại trang web http://zing.vn/wc2010 từ ngày 11/6 đến 11/7/2010.

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi dự đoán kết quả bóng đá được tổ chức trên một mạng xã hội. Không chỉ dự đoán, người chơi còn biết được dự đoán của bạn bè, cùng tham gia thảo luận và chia sẻ cảm xúc sau mỗi trận bóng…

Cách chơi khá đơn giản và hoàn toàn không tốn bất cứ chi phí nào. Lần đầu tiên tham gia, người chơi sẽ được hệ thống tặng 10.000 điểm. Người chơi sẽ dùng số điểm của mình để dự đoán kết quả và tỉ số của trận đấu. Những người chơi có số điểm thắng cược cao nhất sẽ được hiển thị trên bảng xếp hạng và nhận được phần thưởng sau khi kết thúc vòng bảng và kết thúc World Cup.

Ngoài việc dự đoán kết quả và tỉ số của trận đấu, người chơi có thể làm tăng số điểm thưởng của mình bằng cách tham gia chơi mỗi ngày, mời bạn bè cùng chơi và nhận Quả bóng may mắn từ hệ thống.

Các thành viên của mạng xã hội Zing Me trên 15 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có tài khoản tại Zing Me đều được tham gia cuộc thi này.

Ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc công ty VNG, đơn vị chủ quản Zing Me cho biết sau World Cup, Zing Me sẽ tiếp tục đồng hành cùng các fan hâm mộ bóng đá trong các giải đấu thường xuyên như Cúp C1, Ngoại hạng Anh, V-League...

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)