Vừa được phát hành cách đây một tuần, song số lượt người dùng tải về Windows Live Messenger dành cho iPhone đã đạt mức 1 triệu lượt. Con số ấn tượng này giúp phần mềm của Microsoft trở thành một trong những ứng dụng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong iPhone App store.

Trong một tuyên bố của Microsoft, Michael Chang, giám đốc nhóm sản phẩm Windows Live Messenger cho biết:

Trong khi Messenger dành cho iPhone là tương đối mới thì các kết nối bạn bè thông qua Messenger trên điện thoại di động đã có từ lâu. Ngoài 1 triệu người dùng Messenger trên iPhone thì còn hơn 24 triệu người kết nối Messenger trên các nền tảng di động khác thông qua trình duyệt, các ứng dụng hoặc SMS.

Cùng với Messenger Connect, Messenger IM trong Hotmail, và sắp tới là tích hợp với Xbox LIVE, Messenger dành cho iPhone là một trong nhiều cách mà chúng tôi mang Messenger đến với bạn thông qua nền tảng web và điện thoại di động của bạn. Chúng tôi rất vui mừng vì phiên bản beta mới của Messenger có mặt và cảm ơn các bạn đã trở thành một phần của gia đình Windows Live.

Việc phát hành này được xem như một phần trong sự ra mắt của Windows Live Wave 4. Một triệu lượt tải về không đồng nghĩa với 1 triệu khách hàng của iPhone hài lòng về Windows Live Messenger. Cho đến nay, Microsoft có vẻ như vẫn còn vững vàng trong cuộc chiến với các đối thủ của mình, ở lĩnh vực kết nối Internet và mạng xã hội.

Theo Ghacks.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hoaa

Thắc mắc

Có ai biết cách đưa nick MSN lên Blog không? Mình chỉ biết đưa nick Yahoo nhưng không biết đưa nick MSN. Ai biết chỉ dùm nhé!