Lựa chọn của người dùng để phục hồi lại.

Microsoft dự định sẽ thêm một chức năng mới rất thú vị vào Windows 8, giúp người dùng có thể phục hồi lại hệ điều hành mà vẫn giữ lại các tập tin, chương trình hay thiết lập của người dùng mà không cần phải tạo bộ sao lưu cho chúng.

Có vẻ như đây là sự nâng cấp cho System Restore ở các phiên bản Windows trước, người dùng có thể chọn mốc thời gian đã đánh dấu để phục hồi (Undo recent changes only) hoặc phục hồi lại hệ điều hành gốc mà vẫn giữ lại nội dung, thiết lập của người dùng (Reset Windows, but keep my stuff).

Ảnh
Tiến trình phục hồi.
Ảnh
Sau khi xong, người dùng có thể vào App Store để phục hồi lại các phần mềm.


Bình luận

  • TTCN (5)
Lưu Quang Hưng

"Sau khi xong, người dùng có thể vào App Store để phục hồi lại các phần mềm."

-> Ủa thế App Store được tích hợp sẵn trong Windows 8?

Nguyễn Trọng Đức

App Store là Application Store - Nơi lưu trữ các phần mềm ứng dụng đã cài trước đó... Chứ không phải là Apple Store ^_^ nhé

Luu Quang Hung  62

Sozi

Đúng là post xong mới thấy nhầm. 

Tại trong iPhone của bọn Apple nó có AppStore, nên nhìn thoáng qua cứ tưởng tác giả bài viết nhầm. Hơn nữa mình cũng không xài Windows 7 mấy mà xóa đi cài lại XP, nên ko rõ là Windows 7 và Windows 8 lại có cái thằng AppStore.

Cảm ơn bạn Đức.

tuanthiem

Theo như thông tin của một vài trang web nước ngoài thì win8 , MS sẽ có gian hàng app store .Đây là một gian hàng chiến lược giúp MS cạnh tranh chống lại sự độc quyền của apple .Nên anh em hãy chờ xem gian hàng đó có phong phú về ứng dụng hay không nhé .

Hoàng tử

Ms Windows 8

Nếu thực sự MS nâng cấp đc chức năng Restore ở các phiên bản windows trước cùng với kho phần mềm App của mình thì hẳn sức cạnh tranh của MS trên thị trường hệ điều hành sẽ đc nâng lên đáng kể. Trong các phiên bản Windows trước của MS, chức năng Restore còn khá nhiều hạn chế mặc dù đến Windows 7 và Windows Vista chức năng này có khá nhiều cải tiến nhưng thực sự vẫn chưa mang lại những hiệu quả đáng kể cho người dùng.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi hệ điều hành mới của MS!