Norton Internet Security 2010 là một bất ngờ khá thú vị với những người đã từng dùng qua phần mềm này. So với phiên bản (NIS 2009) trước đây thì phiên bản mới đã có những cải thiện và thêm một số tính năng mới. Hãy cùng xem Symantec đã vượt bậc hơn trước như thế nào.

Hệ thống kiểm soát thông minh

Symantec đã thay đổi cơ chế phát hiện chính và thay thế phiên bản cũ bằng công nghệ bảo mật mới Reputation & cơ chế bảo mật SONAR2. NIS 2010 sử dụng công nghệ bảo mật danh tiếng (Reputation), cơ chế bảo vệ của Norton 2010 sẽ không chỉ dựa trên những chữ ký nhận dạng malware thông thường mà còn dựa trên đánh giá ứng dụng có danh tiếng hay không nhờ hệ thống kiểm soát thông minh. Sự thay đổi và cải tiến này giúp cho NIS 2010 vươn lên dẫn đầu danh sách top 10 trong bảng xếp hạng các phần mềm bảo mật mạng 2010 của PassMarkTM Software.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Symantec đã tách hệ thống kiểm soát thông minh vượt bậc so với phiên bản cũ:

  • Norton Insight Network - sử dụng mạng an ninh thông minh toàn cầu của Symantec để bảo vệ máy từ những mối đe doạ mới nhất.
  • Norton safe web – giúp người dùng nhận dạng được những trang web nào an toàn để truy cập.
  • Norton System Insight – cung cấp những tính năng mới nhất và hệ thống thông tin dễ hiểu giúp đảm bảo cho máy tính chạy với tốc độ tối đa.
  • Norton Identity safe On-the-go – giúp bảo vệ thông tin truy cập web của bạn (logins và mật khẩu) ở bất kỳ máy tính nào chỉ cần cắm USB có cài NIS 2010.

Loại bỏ kiến trúc chồng chéo

Vấn đề cài đặt trước đây của Norton thường gây khó chịu cho người sử dụng thì phiên bản mới việc cài đặt NIS 2010 lại không quá khó khăn cho một người mới sử dụng máy tính. Tốc độ rất nhanh mất khoảng 1 phút, cải thiện rõ rệt so với các phiên bản cũ. NIS 2010 cũng cho phép gửi dữ liệu ẩn danh lên hệ thống “đám mây” của Norton, một hệ thống dùng để thu thập dữ liệu về các mối đe dọa của web. Symantec quyết định đưa vào NIS 2010 một động cơ kiểm soát mới dành cho cha mẹ. Đây là một trình được biên soạn từ phiên bản cũ là Online Family và Safe Web, trong đó nó sẽ bảo vệ bạn và con cái của bạn ra khỏi các trang web lừa đảo. Điều bất ngờ với NIS 2010 là bộ nhớ chỉ chiếm khoảng 10 MB bộ nhớ, và sử dụng chế độ nâng cấp im lặng giúp người dùng không bị phiền toái khi đang nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game.

So với các phiên bản trước đó, Symantec đã bỏ kiến trúc chồng chéo của những phiên bản cũ làm chậm hệ thống máy tính và gần như không thể gỡ bỏ cài đặt. Norton Internet Security 2010 hiện mang kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ và dễ sử dụng hơn. Bao gồm một số các công nghệ chuyển tiếp-tìm kiếm, khởi động và cài đặt nhanh chóng, cùng với Norton 360, Norton Internet Security 2010 là sản phẩm tốt để bảo vệ toàn diện máy tính dành cho khách hàng có ý thức bảo mật trực tuyến.Với người dùng Việt Nam, họ đã có thể tìm hiểu và mua những sản phẩm Norton 2010 qua các nhà phân phối chính hãng, cũng như tham gia các chiến dịch tiếp thị hẫn dẫn tại www.nortonvn.com.

Hồng Hân.



Bình luận

  • TTCN (4)
V.Bình

PR lộ liễu

NIS 2011 Beta ra từ đời nào rồi

lilylnx

hồi trước tui khoái xài norton này nhất.

Trần Huệ  26647

Đã có phiên bản 2011 beta rùi sao giờ vẫn giới thiệu bản 2010 nhỉ? Ai quan tâm có thể ghé qua địa chỉ: http://bit.ly/1wyLSOm, để tải về bản beta của Norton Internet Security 2011 và Norton AntiVirus 2011

Hải Nam  30903

2011 beta thì TTCN cũng có giới thiệu rồi, đâu cần đi website khác article/16665