Sau hàng loạt tin đồn về chiếc Google Nexus S sẽ do Samsung sản xuất, mới đây Samsung lại gây xôn xao cộng đồng công nghệ với bức ảnh "rò rỉ" được cho là siêu phẩm mới của Samsung chạy trên nền Android 2.3 Gingerbread.

Ảnh

Theo bức ảnh "rò rỉ" từ Samsung thì đây thực sự là một siêu phẩm với thiết kế hoàn hảo và cấu hình cũng như tính năng không thể chê vào đâu được. Nó được trang bị màn hình WVGA sAMOLED2 4.3/ 4.5inch và sẽ chạy trên hệ điều hành Android Gingerbread (phiên bản 2.3).

Thông tin rò rỉ chưa cho ta thấy được cụ thể độ rộng màn hình là 4.5inch hay 4.3inch. Công nghệ màn hình được áp dụng là sAMOLED2, hơi khác so với SUPER AMOLED2 trước đó – điều này cho thấy là Samsung sẽ có một số cải tiến về công nghệ so với các phiên bản smartphone cũ. Một số tính năng cao cấp khác như CPU 1.2GHz, bộ nhớ 16GB, camera 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD 1080p, DLNA, Bluetooth 3.0 cũng như hỗ trợ mạng HSPA tốc độ 14.4Mbps và HSUPA 5.76Mbps.

Trang tin công nghệ Engadget cho rằng đây chính là chiếc điện thoại sắp ra mắt của Samsung và dự đoán nó sẽ được ra mắt vào khoảng tháng hai năm sau

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (2)
L3O

Hàng fake

We're confident that the above slide comes from Samsung, but one of the pictures therein is most definitely not of a new Samsung phone -- but rather a VoIP handset by Apiotek from several years ago. Considering the image in question pops up right away in a Google Image search for "ultra slim phone," we're inclined to think Samsung got a little hasty putting together the PowerPoint this time round.

Hàng fake thôi mà các bác. Engadget update thông tin oy`

Đinh Thành Nhơn  436

Thông tin rò rỉ mà bạn!! Engadget nói là hình này nằm trong 1 slide trình diễn của Samsung nhưng một trong số các slide đó ko phải là chiếc smartphone mới mà là 1 chiếc VoIP của Apiotek. Do đó họ nghi ngờ là Samsung đã hơi vội vàng và để lộ bức ảnh này...