Bên cạnh tất cả các sản phẩm multimedia, Sony cũng đưa đến CES 2011 các giải pháp giải trí thú vị và hấp dẫn, một trong số đó là chiếc máy tính tất cả trong một VAIO L Serie với có màn hình cảm ứng đa điểm 24 inch full HD và hỗ trợ công nghệ Edge.

Ảnh

Máy được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp NTSC/ATSC TV Tuner, trong khi vẫn hỗ trợ đầu đĩa Blu-ray và công nghệ âm thanh Dolby Home Theater, biến hệ thống thành một trung tâm multimedia.

Bên cạnh đó máy cung cấp tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core 2 Quad 2.66GHz (Q8400S), RAM có khả năng nâng cấp lên tối đa 8 GB, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GT 330M với dung lượng 1 GB VRAM, cùng ổ cứng lưu trữ dung lượng lên đến 2 TB (5400rpm). Các kết nối bao gồm Ethernet (RJ-45), Gigabit Ethernet, Wi-Fi và công nghệ Bluetooth stereo A2DP(Advanced Audio Distribution Profile). Cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ Memory Stick PRO/SD.

Ảnh

Ngoài ra máy còn tích hợp webcam hỗ trợ bởi một bộ cảm biến hình ảnh Exmor để thực hiện các cuộc gọi video ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, một microphone gắn trong, cùng một bàn phím và chuột kết nối không dây. Sony VAIO L Serie đã có sẵn để đặt hàng trước với giá khoảng 1200 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)