Phiên bản beta mới của Swype dành cho Android đã được cung cấp sẵn cho người dùng tải về để tận hưởng những lợi ích của công nghệ bàn phím này vào thiết bị của mình.

Ảnh

Điểm đáng chú ý ở phiên bản Swype beta mới chính là khả năng hỗ trợ nhiều độ phân giải màn hình hơn cùng với một loạt các bản vá lỗi cũng như nhiều cải tiến khác.

Phiên bản beta mới của Swype có mã số 2.29.71.20084, và theo nhóm phát triển phiên bản này đã giải quyết một số vấn đề nổi bật với ứng dụng.

Đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên các phản hồi của cộng đồng người dùng. Swype beta mới sẽ hoạt động với các độ phân giải màn hình nhiều hơn, bao gồm cả QVGA, WQVGA, WSVGA và qHD. Tuy nhiên, đối với một số các gói ngôn ngữ như Hà Lan, Anh hay Nga cần phải tải thêm gói hỗ trợ ngôn ngữ có sẵn trên trang web (một số hiện chưa được cập nhật).

Người dùng smartphone Android có thể truy cập vào trang web tải phiên bản Swype beta mới này tại địa chỉ http://beta.swype.com/android/get, nhưng người dùng nên biết rằng tính năng double-tap-to-edit đã bị vô hiệu hóa trong Android 2.3.3 vì nó không tương thích với một số tính năng của nền tảng này.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)