Thiết kế được cho là của iPhone 5 hé lộ - Ảnh: PC World.

Theo thông tin mới nhất được hé lộ trên China Times thì iPhone 5 của Apple sẽ có màn hình rộng 4 inch gần như chắc chắn và sẽ được ra mắt khá sớm.

Thông tin này đã được tờ China Times chính thức khẳng định và cũng từ nguồn tin riêng của tờ báo này thì iPhone 5 sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm những nhà phát triển hàng đầu thế giới 2011 diễn ra vào tháng 6 sắp tới.

Trước đó, cũng đã có thông tin từ một tờ báo uy tín trong làng công nghệ thế giới là DigiTimes khẳng định màn hình iPhone 5 sẽ được tăng lên kích cỡ 4 inch. Đây là kích cỡ màn hình lớn được các hãng công nghệ rất ưa thích gần đây và đã trở thành một trào lưu mới.

Không chỉ thế, tờ China Times còn đưa ra thêm một thông tin khẳng định rằng siêu phẩm của Apple sẽ sớm xuất hiện chỉ trong quý 3/2011 chứ không lâu như nhiều tin đồn hay sự im lặng từ phía Apple. China Times khẳng định rằng nguồn tin của họ là hoàn toàn chính xác.

Hiện tại, sau thông tin này thì những fan hâm mộ của Apple càng có thêm cơ sở để tin tưởng về sự có mặt của một siêu phẩm mới mang tên iPhone 5 với đầy đủ những tính năng mới, bền bỉ hơn và cũng hi vọng có giá mềm hơn.

Về phía Apple vẫn im hơi lặng tiếng như hành động quen thuộc của mình.

Theo TT&VH




Bình luận

  • TTCN (0)