Ông Trương Đình Anh nhậm chức Tổng Giám đốc với khát vọng “One FPT”

Lễ nhậm chức của Tổng giám đốc thứ 3 của FPT có chủ đề “Tiếp sức” diễn ra chiều nay, 25/3. Mục tiêu sắp tới là tăng trưởng lợi nhuận gấp 4 lần trong 4 năm và vào top 500 thế giới.

Người FPT nhắc đến Trương Đình Anh lại nghĩ ngay đến một sếp đầy tham vọng, táo bạo và thực dụng. Anh tôn thờ chủ nghĩa hoài nghi cũng như không bao giờ tin vào cái gì đó hoàn mĩ hay quá tốt.

Tân Tổng giám đốc FPT cũng cho biết mục tiêu của FPT là tăng trưởng lợi nhuận gấp 4 lần trong 4 năm tới, từ 2011 - 2014 và lọt vào danh sách Top 500 doanh nghiệp hàng đầu trong Forbes Global 2000 do Tạp chí Forbes bình chọn.

Ông khẳng định sẽ cống hiến hết mình để vươn tới mục tiêu tăng trưởng 30%/năm và đẩy tốc độ tăng trưởng lên trên 40%/năm trong những năm tới.

Nói về khát vọng của mình, ông Trương Đình Anh khẳng định, với cương vị và trọng trách mới, “One FPT” sẽ là một trong những việc ưu tiên hàng đầu. Mục tiêu của ông là gắn kết 12.000 nhân viên FPT thành một khối thống nhất để phát huy hiệu quả cao nhất dựa vào tinh thần tập thể.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, ông cho biết: “Khi tiếp nhận trọng trách Tổng giám đốc, tôi đã trình bày với Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình dự thảo chiến lược FPT đầu tư sâu vào nhiều công nghệ mũi nhọn, đồng thời tạo sự kết nối giữa các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn trên một nền tảng chung”.

Còn nói về Tổng giám đốc thứ 2 của FPT, ông Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình nhấn mạnh và chia sẻ: “Anh Nam là một giám đốc nhân dân nhất của tập đoàn FPT”. Ông cho biết: “Từ đề xuất từ chức của anh Nam, qua rất nhiều tranh luận, chúng tôi đã đi đến thống nhất việc FPT sẽ thay đổi người nắm giữ cương vị này. Và chúng tôi đặt niềm tin vào Đình Anh”.

Theo DVT.



Bình luận

  • TTCN (0)