Hãng máy tính Acer tiếp tục kết hợp với Tập đoàn Intel để giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước các dòng sản phẩm mới nhất của Acer sử dụng Bộ Xử Lý Thế Hệ mới Sandy Bridge.

So với bộ xử lý thế hệ thứ nhất thì dòng laptop với Sandy Bridge mới này đã cải thiện tốc độ xử lý gấp 2 lần trong xử lý đồ họa và giải trí HD. Các sản phẩm hiện có mặt tại các nhà phân phối của Acer toàn quốc là Digi World, FPT và CMC.

Tại TP.HCM, 25/3/2011, Acer Việt Nam cùng các nhà phân phối chính thức là Công ty cổ phần FPT phối hợp với Tập đoàn Công nghệ CMC và Công ty cổ phần Thế Giới Số, liên kết giới thiệu đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm mới nhất. Cũng trong ngày công bố ra mắt sản phẩm, Acer sẽ đóng góp một máy Notebook với Bộ xử lý thế hệ mới Sandy Bridge cho buổi đấu giá vào cuối ngày, như một cách để tri ân khách hàng và gây quỹ từ thiện.

Dòng máy AS4750/ 5750 với màn hình LED độ phân giải 1366 x 768, cho hình ảnh sắc nét, không hại mắt, bộ nhớ trong 2GB, ổ cứng 500GB.

Cùng thời điểm này, sự xuất hiện của dòng model Gateway NV47H cũng mang đến những bất ngờ thú vị khác. Sản phẩm có phong cách thiết kế lịch lãm và sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, nhẹ nhàng. Chip xử lý thế hệ mới Sandy Bridge có trong hai mẫu sản phẩm này là dòng chip đầu tiên của Intel mà GPU (BXL đồ họa) và CPU được tích hợp trên cùng một tấm silicon. Công ty đã cho biết rằng các chip mới sẽ có khả năng phát video Blu-ray 3D.

Model còn lại là AS5950. Sản phẩm có kích cỡ mànhình từ 15” đến 18”, cấu hình cực mạnh đáp ứng không những nhu cầu công việc mà còn các nhu cầu thiết kế, xem phim HD, xử lý đồ họa. Khi xu hướng nghe nhìn 3D, HD phát triển mạnh trong thế giới ngày nay, tạo ra nhu cầu mới cho người tiêu dùng: nhu cầu xem hình ảnh sắc nét nhất, độ phân giải cao nhất, trong những hoàn cảnh ngay cả bận rộn nhất.

Tổng hợp từ Acer Việt Nam

Công ty TNHH Acer Việt Nam: Phòng 803, tầng 8, tòa nhà Petro Vietnam, 1 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Tel: (8) 3910 6888
Website: www.acer.com.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ: 12 Lô 1B Trung Yên 1 , Cầu Giấy , Hà Nội

Tel: (4) 3783 3595



Bình luận

  • TTCN (0)