Samsung vừa chính thức cho công bố giá bán của 9 Series phiên bản 11,6 inch chỉ sau khi công bố giá bán của phiên bản 13 inch không bao lâu.

Được biết, Samsung 9 Series 11,6 inch chỉ mới được xuất hiện trong danh sách của vài cửa hàng trực tuyến trong thời gian gần đây và được coi như là phiên bản đối đầu với MacBook Air 11,6 inch. Samsung 9 Series 11,6 inch được trang bị bộ xử lí Intel Core i3-380UM, 64 GB ổ lưu trữ SSD, 2 GB bộ nhớ RAM và sử dụng phiên bản hệ điều hành Windows 7 Home Premium.

Giá bán của mô hình này được Samsung ấn định là 1.199 USD. Tuy nhiên, theo một số trang web trực tuyến như Dynamism.com và BuyDig.com thì đăng giá bán của sản phẩm này là 1.149 USD, và người dùng có thể truy cập vào trang web để đặt hàng trước.

Hiện chưa có thông tin ngày chính thức lên kệ của Samsung 9 Series 11,6 inch nhưng theo Samsung Hup ghi chú thì phiên bản 13,3 inch hiện đã xuất hiện tại Hàn Quốc. Sản phẩm này của Samsung sẽ bắt đầu vận chuyển ngay trong tháng 3 trước khi chính thức lên kệ tại thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á vào đầu tháng 4 tới.

Theo Netbooknews




Bình luận

  • TTCN (0)