Theo công bố của nhà sản xuất Rovio, trò chơi vui nhộn Angry Birds vừa vượt ngưỡng 140 triệu lượt tải. Như vậy là tính từ 1/4 đến nay, số lượt tải Angry Birds đã tăng tăng một cách đột biến tới 40 triệu lượt.

Con số khổng lồ này đã đặt "những chú chim nóng tính" vào hàng ngũ những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại.

Angry Birds ban đầu được phát triển là một ứng dụng giải trí cho iPhone vào tháng 12/2009. Sau một loạt thành công vang dội, nhà sản xuất Rovio mới bắt đầu phát triển Angry Birds trên rộng rãi hơn trên nền iOS, Android, Windows và PS3.

Lấy nguồn cảm hứng từ một bản phác thảo các loài chim cách điệu không có cánh, Rovio đã xây dựng nên những chú chim "nóng tính" rất dễ thương và vui nhộn. Nội dung trò chơi đơn giản xen kẽ với hiệu ứng âm thanh hóm hỉnh và hình ảnh vui nhộn đã mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn tuyệt vời. Thậm chí, người ta còn gọi Angry Birds là trò chơi dễ gây nghiện nhất từ trước đến nay.

Được biết, nhà sản xuất Rovio đang có tham vọng lớn đối với thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng. Theo thống kê từ bộ Công Nghiệp và bộ CNTT, đất nước đông dân nhất thế giới này có tới 889 triệu người sử dụng điện thoại di động. Rovio đang nỗ lực đẩy mạnh công tác marketing để có thể đạt con số 100 triệu lượt tải ở Trung Quốc trong năm nay.

Angry Birds được bán trong Apple Store với mức giá chưa tới 1$, một cái giá quá rẻ cho một trò chơi nằm trong danh sách "ưa chuộng nhất năm 2010" và được mệnh danh là "ứng dụng dành cho di động thành công nhất từ trước tới nay".

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)