Ông Boby Johnson - Giám đốc Marketing Philips khu vực Châu Á Thái Bình Dương trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền của Philips cho ông Huỳnh Đình Phúc Nguyên – Tổng Giám Đốc Cty FutureLink.

Ngày 24/6, Philips chính thức công bố Công ty Cổ phần Liên Kết Tương Lai (FutureLink) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Philips Accessories tại thị trường Việt Nam.

Trong sự kiện lần này, ông Boby Johnson - Giám đốc Marketing Philips khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã giới thiệu về tính năng và thiết kế của các dòng sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng sẽ được bán trong thời gian tới tại Việt Nam. Nổi bật trong đó là 4 dòng sản phẩm tai nghe phù hợp với từng sở thích của người tiêu dùng, bao gồm: dòng sản phẩm tai nghe truyền thống, tai nghe thời trang cho giới trẻ, tai nghe dành cho các hoạt động thể thao, và dòng tai nghe cao cấp O’Niell kết hợp công nghệ và thời trang.

Ông Huỳnh Đinh Phúc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty FutureLink cũng đã đưa ra những cam kết và giải pháp kinh doanh của công ty để phục vụ hỗ trợ cho các khách hàng, đại lý và kênh siêu thị bán lẻ trong việc thúc đẩy phát triển ngành hàng Accessories tại thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh về các sản phẩm:



Bình luận

  • TTCN (0)