Nhà mạng T-Mobile (Mỹ) vừa chính thức công bố smartphone mới nhất của mình tương thích với mạng 4G vào sáng hôm qua (28/6), có tên gọi myTouch 4G Slide.

Theo thông cáo báo chí củaT-Mobile, myTouch 4G Slide sở hữu “máy ảnh tiên tiến nhất so với bất cứ smartphone nào, với không độ trễ cửa trập, cảm biến chiếu sáng mặt sau và các tính năng máy ảnh kĩ thuật số cao cấp cho phép người dùng một sự thay thế khả thi các máy ảnh kĩ thuật số ngắm và chụp”.

Ảnh

T-Mobile myTouch 4G Slide được trang bị bộ VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8660 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 768 MB, camera 8 Mpx có khả năng quay 2D/3D độ phân giải full HD 1080p, với các tính năng chụp SweepShot, ClearShot HDR, BurstShot, cùng một camera phụ VGA.

Ảnh

Máy sở hữu màn hình cảm ứng Super LCD 3,7 inch độ phân giải WVGA với bàn phím QWERTY đầy đủ dạng trượt, chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện HTC Sense 3.0 và hoạt động trên mạng HSPA+ 4G của T-Mobile.

T-Mobile myTouch 4G Slide được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng hữu ích như phần mềm chat video của Qik, ứng dụng đàm thoại VoIP Bobsled, T-Mobile KidZone, T-Mobile TV, Netflix và YouTube.

Máy có thể được bán ra trong tháng 7 tới với 2 màu đen và khaki, cùng mức giá là 199,99 USD kèm theo hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng T-Mobile.

Theo Tmonews



Bình luận

  • TTCN (0)