Trích nguồn tin từ ETnews của Hàn Quốc thì hãng sản xuất Samsung nước này đã hoàn tất việc sản xuất bảng điều khiển Super AMOLED 7 inch để áp dụng cho phiên bản Galaxy Tab 7 inch mà hãng chuẩn bị cho ra mắt.

Dự kiến Galaxy Tab 7 inch sử dụng màn hình Super AMOLED cung cấp độ phan giải 1024 x 768 pixel, độ phân giải tương tự iPad 2 (với kích thước màn hình 9,7 inch), sẽ xuất hiện trong tháng Chín tới đây. Và thị trường đầu tiên mà sản phẩm này cập bến sẽ là Bắc Mỹ.

Phiên bản Galaxy Tab 7 inch lần này là phiên bản thứ 3 trong dòng sản phẩm máy tính bảng (tablet) của Samsung. Trước đó, Samsung đã giới thiệu các thành viên trang bị màn hình 10,1 inch và 8,9 inch sử dụng màn hình LCD để cạnh tranh với kích thước màn hình 9,7 inch của iPad của Apple.

Các tin đồn gần đây cho biết rằng, phiên bản iPad 3 kế tiếp mà Apple đang phát triển trang bị một màn hình hiển thị hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p. Nhưng dù sao, việc áp dụng công nghệ Super AMOLED vào trong Galaxy Tab 7 inch của Samsung được các giới chuyên môn đánh giá cao.

Sau khi Super AMOLED được áp dụng cho mô hình 7 inch của Galaxy Tab, điều mà người dùng chờ đợi bây giờ chính là việc hy vọng rằng Samsung sẽ mang đến cho sản phẩm phiên bản hệ điều hành Android Gingerbread mới nhất của Google. Và điều này là điều rất có thể xảy ra.

Theo BGR




Bình luận

  • TTCN (0)