Google+ đã cho phép mời nhiều người tham gia Google+ một lúc chỉ bằng cách gửi đi một đường link. Mỗi người dùng được phép mời 150 người tham gia.

Việc mời bạn bè tham gia Google+ nay trở nên vô cùng đơn giản. Mỗi người dùng Google+ hiện có 150 thư mời để phân phát cho bạn bè. Bạn có thể mời bạn bè bằng cách nhập địa chỉ email của họ, hoặc gửi đường dẫn tới trang dành riêng cho khách được mời của Google+.

Trước đây, không ít người dùng nhận thấy chế độ mời của Google+ hơi “mập mờ”. Bạn có thể mời tối đa bao nhiêu người? Có thể dùng hết số lần được mời không? Làm cách nào để gửi thư mời cho tất cả bạn bè trong Facebook một lúc? Trước đây, để mời bạn bè tham gia Google+, bạn phải nhập địa chỉ email của từng người, mỗi lần chỉ mời được một địa chỉ email.

Bây giờ, bạn có thể chia sẻ đường dẫn tới trang dành riêng cho khách mời của Google+ tới một nhóm bạn bè trên Twitter, Facebook, Yahoo hoặc trên một diễn đàn. Tuy nhiên, chú ý rằng mặc dù bạn có thể đường dẫn này đi hơn 150 lần, chỉ 150 người có quyền đăng kí Google+ theo lời mời của bạn.

Dù sao đi nữa con số 150 có lẽ cũng đủ đối với hầu hết mọi người.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
xuan quy  74

quá khủng khiếp

nếu ai biết quy luật của cấp số nhân hoặc đã tìm hiểu qua bán hàng đa cấp mới thấy được sự khủng khiếp của con số 150 này. nếu nó hoạt động thì chỉ khoảng 1 năm là đuổi kịp FB.

Tuy nhiên chắc mỗi người dùng khoảng 5 cái là cùng, mà khoảng vài tháng nữa chắc không cần mời, chỉ cần đăng ký là được khỏi cần mời