Từng lộ diện trong lộ trình phát hành sản phẩm trong năm 2011 và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 7 vừa rồi, nhưng chiếc tablet mới của Dell có tên gọi Latitude XT3 đã trễ hẹn so với dự kiến.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng trang web của Dell Mỹ và Canada hiện đã cho lộ diện mẫu tablet có thể chuyển đổi sang chế độ laptop, Latitude XT3, chứng tỏ sản phẩm này đang chuẩn bị sẵn sàng lên kệ.

Ảnh

Dell Latitude XT3 được xây dựng dựa trên nền tảng Intel Huron River với BXL Intel Core i thế hệ thứ 2, màn hình cảm ứng kích thước 13,3 inch với độ phân giải 1.366 x 768 hỗ trợ đa chạm (4 điểm) cũng như bút cảm ứng và sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD 3000.

Ảnh

Dell Latitude XT3 có bàn phím chống tràn, vỏ bằng hợp kim magiê với thiết kế Tri-metal đảm bảo độ bền khi sử dụng, model này cũng tích hợp ổ quang DVD, webcam HD, kết nối Gigabit Ethernet, Wi-Fi, tùy chọn Bluetooth 3.0, GPS và mạng di động băng thông rộng.

Máy có kích thước 323 x 222 x 31 mm, tích hợp khe cắm mở rộng ExpressCard34, đầu đọc thẻ đa định dạng và pin 6 cell hoặc 9 cell.

Hiện giá bán chính thức của Latitude XT3 vẫn chưa được Dell công bố.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Gottabemobile, Dell



Bình luận

  • TTCN (0)