Canon vừa giới thiệu chiếc máy ảnh compact mỏng nhất thế giới của mình, mang mã hiệu IXUS 230 HS.

Ảnh

Chỉ dày 22,1 mm, IXUS 230 hiện đang là chiếc máy ảnh dòng compact sở hữu thiết kế mỏng nhất thế giới. Hơn nữa, IXUS 230 đồng thời là một trong những dòng máy compact đầu tiên của Canon được trang bị tính năng Intelligent IS.

Model này được hỗ trợ hệ thống HS, cho phép xử lý ảnh chụp trong các điều kiện thiếu sáng. Với cảm biến CMOS back-illuminated 12,1 triệu điểm ảnh và vi xử lý DIGIC 4, IXUS 230 được thiết kế chuyên dụng để ghi lại các hình ảnh chất lượng có độ nhiễu thấp.

Ống kính zoom quang học 8x bắt đầu từ góc rộng 28mm, kéo dài tối đa tới telephoto có góc rộng tương đương 224mm (định dạng 35mm).

Hệ thống Intelligent IS kết hợp bộ ổn định hình ảnh quang học '3.5 stop' giúp hạn chế lỗi rung máy khi chụp ảnh tĩnh cũng như khi quay phim Full HD.

IXUS 230 cung cấp bảy tùy chọn ổn định hình ảnh gồm: Normal IS, Dynamic IS, Powered IS, Panning IS, Macro IS, Tripod mode and Dynamic Macro IS. Ở đây, Intelligent IS có thể tự động nhận dạng điều kiện chụp, sau đó điều chỉnh các thiết đặt phù hợp với các tùy chọn ổn định trên.

Ảnh

IXUS 230 có thể quay video Full HD với âm thanh stereo, tốc độ 24 khung hình trên giây. Nút truy cập nhanh cho quay video được thiết kế giúp người dùng linh hoạt hơn. Ống kính zoom quang học 8x có thể được sử dụng trong suốt thời gian quay.

Màn hình LCD rộng 7,5 cm (3 inch) nằm phía sau máy với 460.000 điểm ảnh, được bảo vệ bằng lớp kính tôi luyện ngoài rắn chắc chống trầy xước.

Chế độ Smart Auto cho ra các ảnh đẹp nhờ khả năng phát hiện hoạt cảnh chụp để xác định chính xác các thiết đặt phù hợp, bên cạnh kết hợp với công nghệ Face Detection (nhận dạng khuôn mặt) và Advanced Suject Detection (nhận dạng đối tượng cao cấp).

IXUS 230 có khả năng chụp liên tiếp ở tốc độ cao, cho phép chụp tới 8,7 khung hình trên giây, độ phân giải 3 triệu điểm ảnh. Các hình ảnh độ phân giải Full 12,1 triệu điểm ảnh có thể được chụp liên tục ở tốc độ 3,5 khung hình trên giây.

Ngoài ra, IXUS 230 còn mang đến loạt các chế độ chụp hình sáng tạo như: Miniature Effect, Fish-eye Effect, Super Vivid, Poster Effect, Toy Camera, Monochrome và Miniature Effect.

IXUS 230 HS sẽ ra mắt trong tháng 10 tới và có giá bán khoảng 229 bảng Anh.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)