Bên cạnh IXUS 230 HS - dòng máy compact mỏng nhất thế giới, Canon ngày hôm nay đồng thời giới thiệu IXUS 1100 HS - mỏng nhất thế giới ở hệ máy compact có ống zoom quang học 12x.

Ống kính zoom quang học 12x của IXUS 1100 bắt đầu từ góc rộng 28 mm trong định dạng 35 mm, đồng thời trang bị ổn định quang học (Image Stabiliser) '4-stop'.

Tương tự như IXUS 230 HS, model này cũng được tích hợp hệ thống Intelligent IS. Cùng với cảm biến CMOS back-illuminated và vi xử lý DIGIC 4 thì IXUS 1100 HS sẽ mang đến chất lượng hình ảnh cao ngay cả khi chụp ảnh trong các điều kiện thiếu sáng.

Có bảy loại ổn định hình ảnh khác nhau trên máy, bao gồm: Normal IS, Dynamic IS, Powered IS, Panning IS, Macro IS, Tripod mode and Dynamic Macro IS. Intelligent IS ở đây sẽ tự động quyết định điều kiện chụp, điều chỉnh các thiết đặt phù hợp với từng chế độ ổn định trên.

Chế độ Smart Auto sử dụng tính năng nhận dạng đối tượng cấp cao (Advanced Subject Detection) cho phép lựa chọn giữa 32 hoạt cảnh khác nhau trong chế độ tĩnh hoặc 21 hoạt cảnh trong chế độ Movie.

Handheld Night Scene kết hợp dữ liệu hình ảnh từ một chuỗi các shot hình chụp được ở tốc độ cao trong một hình ảnh độc lập cho độ phơi sáng tốt nhất, với lượng nhòe tối thiểu. Chế độ chụp liên tiếp cho phép chụp 7,8 khung khình trên giây với độ phân giải 3 triệu điểm ảnh, hoặc 3,3 khung hình trên giây với độ phân giải Full.

Trong chế độ video, tính năng Super Slow Motion Movie (chuyển động phim siêu chậm) có thể xử lý làm chậm các đối tượng chuyển động nhanh.

Màn hình cảm ứng LCD PurColor II với 460.000 điểm ảnh. Khả năng cảm ứng tự động và Touch Shutter đồng thời xuất hiện trên model này. Các chế độ chụp ảnh sáng tạo bao gồm: Miniature Effect, Super Vivid, Poster, Fish-eye, Toy Camera và Monochrome.

Ngoài ra, Canon còn hỗ trợ một đèn flash ngoài HF-DC2 mới.

IXUS 1100 HS sẽ có giá 329 bảng Anh và cũng sẽ xuất hiện trong tháng 10 tới.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)