Một số hình ảnh về chiếc điện thoại HTC Omega chạy hệ điều hành Windows Phone 7 Mango đã bị rò rỉ trên nhiều website về công nghệ. Rất nhiều khả năng thiết bị chạy hệ điều hành Mango này sẽ được HTC giới thiệu tại sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 1/9 tới đây.

Hình ảnh trên cho thấy chiếc điện thoại HTC Omega có vỏ ngoài được cấu tạo từ nhựa và hợp kim nhôm. Màu sắc chủ đạo của máy bao gồm 2 màu trắng và xám. HTC Omega được trang bị màn hình SLCD có kích thước 3.8-inch. "Trái tim" sử dụng bên trong là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon với mức xung nhịp 1.5 GHz và RAM có dung lượng là 512 MB. HTC Omega sẽ hỗ trợ công nghệ DNLA và cổng xuất hình ảnh HDMI. Máy sẽ được trang bị 2 camera bao gồm camera chính phía sau có độ phân giải 8 MP còn camera phía trước sẽ hỗ trợ dịch vụ hội thoại hình ảnh.

Ngoài ra, còn một số tin đồn liên quan đến về chiếc điện thoại khác của HTC có kích thước màn hình lên đến 4.7-inch mang tên mã là Eternity sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với HTC Omega.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (4)
Hero Chou  4805

Không thích em này, kiểu dáng không có gì đột phá cả, ngoài trừ lớp vỏ nhựa trắng. Đợi đến 1/9 xem còn mẫu nào nữa không. Smile có thêm mẫu trượt ngang như HTC 7 Pro thì tốt

Kinh Luân  744

Cái đt nhìn nhìn tựa con HTC Flyer ghê. Smile

Và chắc có kiểu mở nắp lưng như Sensation Big Grin

Trần Quốc Trung  453

Sao tin này cập nhật sau và trùng của mình mà lại được đăng trước nhỉ????

Kiến Văn  41515

Trước sau là một chuyện, người viết tốt hơn sẽ được đăng bạn à